Lady Gaga thành nghệ danh vì lỗi điện thoại

Lady Gaga thành nghệ danh vì lỗi điện thoại
TPO – Trong vòng 24 giờ qua, cụm từ “tên thật của Lady Gaga” được tìm kiếm nhiều nhất trên Yahoo. Người hâm mộ tìm thấy một cái tên hơi dài: Stefani Joanne Angelina Germanotta.

Câu chuyện về tên của Gaga cũng khác người không kém phong cách trình diễn của chủ nhân. Thường thì nghệ danh của người nổi tiếng thường được viết tắt hoặc có ý nghĩa trừu mến nào đó được khán giả dành tặng. Nhưng với Lady Gaga, nghệ danh xuất phát từ lỗi của chiếc điện thoại.

“Khi tôi gõ cụm từ Radio Ga Ga” thì không hiểu sao chữ Radio lại tự đồng chuyển thành Lady. Sau đó cô ấy nhắn lại cho tôi. Tất cả chỉ có thế! Sau ngày hôm đó, cô ấy là Lady Gaga”, nhà sản xuất âm nhạc Rob Fusari tiết lộ.

Lady Gaga thành nghệ danh vì lỗi điện thoại ảnh 1

Với nghệ danh Lady Gaga, Stefani được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ - nhạc sĩ Pop-dance. Cô đã giành được 2 giải Grammy từ album đầu tay The Fame của mình.

Dù mới chỉ khởi khiệp năm 2008, sau 2 năm, Gaga đã đứng thứ Tư trong danh sách 100 nghệ sĩ ngành giải trí có ảnh hưởng lớn nhất trên thế giới. Hiện nay Gaga đã sở hữu 5 giải Grammy, cùng mười hai đề cử và hai giải Guinness.

N.Đinh (Theo Yahoo)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh
TPO - Đại diện pháp luật một số doanh nghiệp là chủ đầu tư các dự án bất động sản ở Hòa Bình, Quảng Ninh... bị tạm hoãn xuất cảnh do nợ thuế. Trong đó, bà L.H.L. bị tạm hoãn xuất cảnh do Công ty Cổ phần Đô thị sinh thái Dầu khí Hòa Bình - chủ đầu tư dự án La Saveur De Hoà Bình nợ thuế hơn 1.000 tỷ đồng.