Ưng Hoàng Phúc có nói xấu Quang Huy?

Ưng Hoàng Phúc có nói xấu Quang Huy?
TPO - Ngay sau khi đoạn clip giữa một chàng MC với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc bị tung lên internet đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Anh chàng MC Thành Nhân cố gắng moi tin, cố gắng vu rằng Ưng Hoàng Phúc và ông bầu cũ Quang Huy có xích mích gì thì mới chia tay. Ban đầu Phúc một mực khẳng định là không hề có mâu thuẫn gì. Sau đó bị ép quá, Phúc cáu "Nếu làm việc chung với nhau 5,6 năm trời cũng có gây lộn, cự cãi cũng là bình thường, chuyện tới đó là xong rồi, có gì đâu để nói nữa".

Chưa buông tha, MC này còn cố gắng: "Nhưng mà anh phải công nhận với em là anh và Quang Huy xích mích với nhau chứ, nếu không sao anh lại tách công ty ra đi làm cái gì?". Ưng Hoàng Phúc nổi nóng, nói rằng chuyện đấy là chuyện riêng của Phúc với Huy và không đồng ý tranh luận những chuyện riêng tư.

Mọi chuyện sẽ dừng lại nếu không có chuyện trên một facebook được cho là của Ưng Hoàng Phúc sau việc clip trên đã viết những bức xúc của mình với công ty cũ Wepro World và ông bầu Nguyễn Quang Huy: "Nếu như không có chuyện này xảy ra, thì ngày hôm nay Phúc cũng không thể nói sự thật về công Wepro mà mình đã một thời xem như đại gia đình. Tôi cảm ơn Nguyễn Quang Huy đã cho tôi có được cái danh một thời nhưng ẩn đằng sau nó thì chắc hẳn mọi người không hề biết sự thật rằng Huy đã lên lịch diễn của tôi kín mít sau khi tôi dưỡng bệnh trong 3 năm dài, đó là cách để Huy có thể lấy sức lực tôi bù đắp lại trong khoản thời gian Wepro lặng tiếng vì thiếu tôi.

Ưng Hoàng Phúc có nói xấu Quang Huy? ảnh 1

Sự thật là tôi cũng có đóng góp một phần cổ đông không nhỏ vào Wepro. Nhưng Huy thì cứ thích dùng tôi như một cỗ máy kiếm tiền mà không xem tôi như một đối tác đúng nghĩa. Sau khi hết hạn hợp đồng với Quang Huy tôi đã quyết định rút ra tự lập và muốn khẳng định với chính bản thân mình. Dù gì thì tự do quản lý mình sẽ tốt hơn. Bẵng một thời gian dài tôi vô tình vào Face của Huy vì còn chút tình nghĩa tôi đã nhắn tin hỏi thăm. Nhưng tôi không hiểu, Huy chẳng trả lời một câu nào".

Ưng Hoàng Phúc có nói xấu Quang Huy? ảnh 2

Tuy nhiên, sau khi những chuyện này xảy ra, ngay lập tức trên một facebook cũng đứng tên là Ưng Hoàng Phúc và các fans đã viết "Các Fans của Phúc, các bạn của Phúc hãy lên tiếng giùm Phúc, tẩy chay những tờ báo lá cải đã để những cộng tác viên thiếu nghiệp viết bài thiếu tính xác thực và sai sự thật, thông tin thì góp nhặt từ những FB giả mạo mà không có sự xác minh từ nhân vật cũng được quyền đưa lên puplic cho độc giả...".

Để biết thực hư thế nào, TPO đã liên hệ với ca sĩ Ưng Hoàng Phúc và cuộc phỏng vấn riêng này sẽ được đưa lên vào chiều hôm nay, 01-04-2011.

Theo Viết
MỚI - NÓNG