Bob Dylan chung sân khấu với Trịnh Công Sơn

Bob Dylan chung sân khấu với Trịnh Công Sơn
TP - Phần trình diễn những nhạc phẩm để đời của Trịnh Công Sơn diễn ra 60 phút trước khi Bob Dylan xuất hiện trong buổi diễn của ông tại Việt Nam.

>> Cúi xuống thật gần
>> 10 năm nhớ Trịnh trong mưa

Chương trình diễn ra tối 10-4 tại trường ĐH quốc tế RMIT (TPHCM). Phần biểu diễn tưởng nhớ Trịnh Công Sơn trong chương trình Bob Dylan- Live in Việt Nam dự kiến truyền hình trực tiếp trên VTV4, YanTV. Bob Dylan sẽ hát cùng ban nhạc trong vòng 2 tiếng.

Như vậy, dù đã mất 10 năm, “Bob Dylan của Việt Nam” (Trịnh Công Sơn theo cách gọi của ca sĩ Mỹ Joan Baez) vẫn đem lại cơ hội cho nhiều ca sĩ Việt Nam đứng chung sân khấu với nhân vật từng 7 lần đoạt giải Grammy.

Đây cũng là dịp hiếm có để khán giả được nghe Em hãy ngủ đi, Tình nhớ, Diễm xưa, Một cõi đi về, Ướt mi, Cát bụi… cất lên cùng với Like a rolling stone, Thunder on the mountain, Ballad of a thin man, Love sick, Spirit on the water...

Dự kiến 9000 vé phát hành, theo 2 hạng 2,5 triệu đồng và 900.000Đ. Theo yêu cầu của huyền thoại nhạc rock, cả hai hạng vé được xếp theo đường vòng cung để bình đẳng về tầm nhìn, không có kiểu vé VIP ngồi trước vé đứng. Chuyến lưu diễn quốc tế ở tuổi 70 của Bob Dylan gồm 25 buổi diễn, bắt đầu từ Đài Loan ngày 3-4, kết thúc tại Mỹ ngày 20-7.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.