"Lệnh xóa sổ" sẽ vẫn có Vĩnh Thụy

"Lệnh xóa sổ" sẽ vẫn có Vĩnh Thụy
TPO - Sự xuất hiện của siêu mẫu Vĩnh Thụy trong bộ phim hành động "Lệnh xóa sổ" đang gây xôn xao dư luận.

“Lệnh xóa sổ” là bộ phim hành động, võ thuật đề cập đến những tệ nạn xã hội hiện nay như: đua xe, cá độ, cờ bạc, ma túy…Nếu không có gì thay đổi, bộ phim sẽ chính thức phát hành vào ngày 22-4 tới đây trên toàn quốc.

"Lệnh xóa sổ" sẽ vẫn có Vĩnh Thụy ảnh 1

Vĩnh Thụy và Đinh Phương Ánh trong phim

Phim xoay quanh một băng nhóm tội phạm, đứng đầu là tên trùm ma túy mà giới giang hồ tôn xưng là “đại ca Trần” (Nguyễn Chánh Tín đóng). Dưới trướng của đại ca Trần có khá nhiều thuộc hạ, trong đó có Hoàng (Trần Kim Hoàng đóng), Nhật (Tuấn Hưng), Thụy (Vĩnh Thụy), Quách (Duy Nhân), Ánh (Phi Thanh Vân), Maria (Đinh Phương Ánh)...

Từng tham với vai trò khách mời đặc biệt trong một số bộ phim nhưng chỉ đến bộ phim truyền hình ca nhạc đầu tiên của Việt Nam - “Cho một tình yêu”, năng khiếu diễn xuất của Tuấn Hưng mới thật sự được bộc lộ. Đóng cặp cùng với nữ ca sỹ Mỹ Tâm, với diễn xuất tự nhiên, hóm hỉnh, Tuấn Hưng nhanh chóng gây được ấn tượng với khán giả.

"Lệnh xóa sổ" sẽ vẫn có Vĩnh Thụy ảnh 2

Nguyễn Chánh Tín trong phim

Cũng đã rất lâu rồi, sau vai diễn Thành Luân trong Ván bài lật ngửa – bộ phim kinh điển, đánh dấu một điểm son trong cuộc đời nghệ thuật của Nguyễn Chánh Tín, khán giả sẽ lại được thấy một vai diễn đáng nhớ nữa trong cuộc đời nghệ thuật của diễn viên điện ảnh, đạo diễn gạo cội này.

Tuy nhiên, điều làm nhiều người quan tâm nhất, ngoài ý muốn của đoàn làm phim, là không phải lối diễn như không diễn của Tuấn Hưng, gương mặt gạo cội của điện ảnh Việt Nguyễn Chánh Tín, cô nàng đỏng đảnh Phi Thanh Vân, cô gái gợi cảm được coi là giai nhân của nhạc sĩ Hà Dũng - Đinh Phương Ánh...sẽ xuất hiện trong phim, mà chính là sự có mặt của siêu mẫu Vĩnh Thụy.

Sở chiều cao lý tưởng - 1m85, cộng với nét điển trai của người mang ba dòng máu Việt-Hoa-Pháp, Vĩnh Thụy được ví như một cơn gió lạ trong làng thời trang cách đây 2 năm. Sau một thời gian dài tạm xa sàn cat-walk, vừa mới quay trở lại, Vĩnh Thụy đã dính ngay scandal buôn lậu và bị khởi tố.

Sự cố của Vĩnh Thụy có làm ảnh hưởng đến bộ phim hay không? Ngày mai, 05-04, TPO sẽ có bài phỏng vấn độc quyền đạo diễn Trần Kim Hoàng xung quanh vấn đề này.

Trailer phim "Lệnh xóa sổ":

Theo Viết
MỚI - NÓNG