‘Miêu nữ’ vẫn cực hot với bikini

‘Miêu nữ’ vẫn cực hot với bikini
TPO – Đã 9 năm kể từ khi vào vai Bond girl Jinx Johnson nhưng hình ảnh Halle Berry trong bộ bikini nóng bỏng màu cam dường như vẫn còn nguyên vẹn trong tâm trí người hâm mộ khi chứng kiến cô trên bãi biển Malibu ngày hôm qua.

Nữ diễn viên xuất hiện trên bãi biển trong bộ bikini hai mảnh khoe vóc dáng nóng bỏng và quá trẻ trung so với tuổi 44. Hình ảnh này khiến người hâm mộ nhớ tới cảnh quay nổi tiếng của cô trong loạt phim về điệp viên 007 Die Another Day hồi năm 2002.

Khi đó, hình ảnh Halle vừa nóng bỏng lại lạnh lùng với gương mặt sát thủ trong bộ bikini màu cam đã khiến biết bao nhiêu chàng trai phải thổn thức và cho đến nay đó có thể là một trong những cảnh phim ấn tượng nhất trong loạt phim về siêu điệp viên James Bond.

Dường như không có dấu vết của thời gian trên cơ thể
Dường như không có dấu vết của thời gian trên cơ thể "miêu nữ".

Tính đến nay đã là 9 năm trôi qua, và hiện tại Halle Berry cũng đã trải qua một lần sinh nở nhưng cơ thể của cô dường như vẫn không in hằn dấu vết của tuổi tác. Cô vẫn sở hữu cơ thể rắn chắc, làn da nâu khỏe mạnh, vòng một bốc lửa cùng đôi chân thon dài...

Halle dẫn theo cô con gái Nahla ra bãi biển và hai mẹ con chơi đùa thỏa thích. Thời gian này, Halle và cô con gái đang có kì nghỉ khá dài để xả hơi sau khi cô hoàn thành bộ phim mới New Year’s Eve.

Halle Berry chơi đùa cùng con gái trên biển
Halle Berry chơi đùa cùng con gái trên biển.
Một người đàn ông cũng có mặt trên bãi biển đã không thể rời mắt khỏi body siêu hot của Halle Berry
Một người đàn ông cũng có mặt trên bãi biển đã không thể rời mắt khỏi body siêu hot của Halle Berry.

Ngày trước đó, Halle cũng đưa con gái ra biển, cô diện một bộ bikini hai mảnh, tuy nhiên lại khoác bên ngoài một chiếc áo mỏng màu đen, có lẽ là để đề phòng trước con mắt soi mói quá mức của những người khác có mặt tại bãi biển.

Cánh săn ảnh chụp được cảnh một người đàn ông cũng dẫn con gái ra biển chơi và khi Halle xuất hiện, người đàn ông này đã không thể rời mắt khỏi cơ thể nóng bỏng của cô.

Bộ phim New Year’s Eve sẽ được phát hành vào tháng Mười hai, quy tụ một dàn sao “khủng”: Robert De Niro, Michelle Pfeiffer, Ashton Kutcher, Jessica Biel, Zac Efron, Sofia Vergara, Hilary Swank và Josh Duhamel.

DN (Theo Mail)

Theo Dịch
MỚI - NÓNG