Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện

Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện
TPO – Chọn một bộ đồ màu đen khá đơn giản nhưng hoa hậu thế giới người Việt 2007 Ngô Phương Lan vẫn thu hút sự chú ý của nhiều người khi cô tổ chức một buổi tiệc gây quỹ từ thiện ngay tại quán bar có tên Sandbox mà mình sở hữu.

Tuy không cầu kì trong cách trang điểm, phục sức nhưng hoa hậu cho biết cô mất khá nhiều thời gian và công sức để tổ chức buổi tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện để giúp đỡ cho những em học sinh nghèo vượt khó.

Đây cũng là dịp ra mắt của quỹ từ thiện Xin chào (Thụy Sỹ) mà Ngô Phương Lan là thành viên cách đây không lâu và hiện cô là gương mặt đại diện của quỹ này tại Việt Nam.

Quỹ Xin chào được thành lập vào tháng 8-2002, với dự án đầu tiên là hỗ trợ trẻ em đường phố Đà Nẵng, hiện nay quỹ này đang tập trung vào dự án hỗ trợ học bổng cho các em học sinh nghèo tại huyện Đại Lộc, Quảng Nam.

Trong bữa tiệc gây quỹ tại Sandbox, Ngô Phương Lan đã tổ chức đấu giá 4 chai rượu vang của Australia, Pháp và 1 bức tranh sơn mài “Mèo vàng” được dát vàng của họa sĩ Đinh Quân. Tổng số tiền thu được là gần 3.000 USD, ngoài ra bạn bà và người thân của hoa hậu góp mặt trong buổi tiệc cũng đã quyên tiền cho cô.

Một số hình ảnh của Ngô Phương Lan tại buổi tiệc từ thiện do cô tổ chức tối 9-4:

Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện ảnh 1
Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện ảnh 2
Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện ảnh 3
Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện ảnh 4
Ngô Phương Lan giản dị tổ chức tiệc từ thiện ảnh 5

Duy Nam
Ảnh: Tâm Kem

Theo Viết
MỚI - NÓNG