‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng

‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng
TPO – Cánh paparazzi đã đeo bám siêu mẫu nội y hàng đầu của nước Úc đến buổi chụp hình của cô và chụp được những cảnh hậu trường hết sức nóng bỏng của thiên thần đồ lót Victoria’s Secret.

Ngày hôm qua, vợ yêu của nam tài tử Orlando Bloom có buổi chụp hình cho bộ sưu tập mới của Have Faith Swimwear tại bãi biển Malibu, California, Mỹ. Sự xuất hiện của cô đã thu hút sự chú ý của rất nhiều cánh săn ảnh và dân du lịch.

Trong suốt buổi chụp hình, Miranda Kerr thay rất nhiều mẫu váy ngắn hết sức gợi cảm khoe những đường cong đáng kinh ngạc của một bà mẹ mới sinh con cách đây vài tháng. Cô cũng diện những mẫu bikini màu tím và đen hết sức nóng bỏng để tạo dáng giữa nắng hè.

Sau quãng thời gian tạm xa rời công việc để sinh con cho chàng cướp biển đào hoa, siêu mẫu xinh đẹp đang trở lại với những buổi chụp hình liên tục cho nhiều tạp chí cũng như hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Tuần trước, Miranda cùng với Orlando Bloom bay tới New York cùng với cậu con trai Flynn để tham dự Liên hoan phim Tribeca. Bloom tới đây để giới thiệu bộ phim mới nhất của anh mang tên The Good Doctor.

Miranda Kerr là một trong những siêu mẫu người Úc kiếm tiền nhiều nhất thế giới, cô là một trong số ít ỏi những người mẫu được phong tặng danh hiệu siêu mẫu nội y và trở thành “con át chủ bài” của Victoria’s Secret. Giới hâm mộ đang rất nóng lòng để chiêm ngưỡng những bộ ảnh nóng bỏng mới nhất của cô sau quãng thời gian nghỉ đẻ.

Chùm ảnh hậu trường Miranda Kerr chụp ảnh trên bãi biển Malibu:

‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 1
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 2
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 3
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 4
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 5
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 6
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 7

\

‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 8
‘Xem trộm’ Miranda Kerr chụp hình nóng bỏng ảnh 9

DN
Ảnh: JJ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG