Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt

Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt
TPO – Bất chấp ánh nắng gay gắt như thiêu đốt, siêu mẫu nội y Erin Heatherton của hãng Victoria’s Secret vẫn nhẫn nại tạo dáng trên bãi biển nắng cháy để cho ra đời một bộ ảnh ấn tượng và quyến rũ.

Bộ ảnh của siêu mẫu người Mỹ được thực hiện trên một bãi biển đầy nắng, gió. Xa rời những thiết kế nội y nóng bỏng, chân dài sinh năm 1989 thỏa sức tạo dáng trong những tư thế hết sức phóng khoáng.

Hiện tại, Erin đang là “con cưng” của hãng đồ lót danh tiếng Victoria’s Secret, cô từng sải bước trong các đêm diễn Victoria’s Secret Fashion Show các năm 2008, 2009 và 2010. Đồng thời, Erin còn là một người mẫu nổi bật trong cuốn catalog Victoria’s Secret Swim 2010 của hãng này.

Chùm ảnh hết sức độc đáo của Erin trên tạp chí Elle Anh, số tháng 6-2011:

Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 1
Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 2
Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 3
Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 4
Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 5
Siêu mẫu Erin đốt da dưới nắng hè gay gắt ảnh 6

DN
Ảnh: Ego

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
Ngừng phiên tòa tranh chấp liên quan đến Hoa hậu Lê Hoàng Phương
TPO - Sau khi xuất hiện bằng chứng mới, Hội đồng xét xử quyết định tạm dừng phiên tòa  tranh chấp Hợp đồng quảng bá thương hiệu giữa Ban tổ chức cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023 (BTC) và Công ty Cổ phần Bệnh viện Phẫu thuật thẩm mỹ Nam An (Bệnh viện Nam An), trong đó Hoa hậu Lê Hoàng Phương tham gia tố tụng với tư cách người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan.