‘Kẻ huỷ diệt’ Arnold Schwarzenegger ly dị vợ

‘Kẻ huỷ diệt’ Arnold Schwarzenegger ly dị vợ
TPO – “Người hùng cơ bắp” một thời Arnold Schwarzenegger và vợ Maria Shriver đã bất ngờ ra một bản tuyên bố trên tờ LA Times cho biết họ đã ly dị sau 25 năm chung sống.

Bản tuyên bố này cho biết: “Đây là khoảng thời gian cá nhân và là sự chuyển tiếp sang một môi trường sống mới của mỗi chúng tôi. Sau một quãng thời gian thảo luận và suy nghĩ nghiêm túc, chúng tôi đã cùng nhau đưa ra quyết định. Hiện tại chúng tôi đã sống ly thân”.

Ngôi sao của siêu phẩm ‘Kẻ huỷ diệt’ cũng khẳng định: “Chúng tôi sẽ vẫn làm tròn trách nhiệm với các con của mình. Lũ trẻ là động lực và niềm tin trong cuộc sống của chúng tôi. Hiện tại, chúng tôi yêu cầu được tôn trọng quyền riêng tư và mong rằng bạn bè cũng như gia đình của chúng tôi sẽ không đưa ra thêm bất kì bình luận nào về sự việc này nữa. Chúng tôi hy vọng giới truyền thông và công chúng sẽ tôn trọng chúng tôi”.

Ngày 26-4-1986, Arnold cưới Maria Shriver - một nhà báo truyền hình, đồng thời là cháu gái của cựu tổng thống Hoa Kỳ John F. Kenedy. Sau 25 năm chúng sống, hai người đã có 4 đứa con là Katherine, Christina, Patrick và Christopher.

Gần đây, có thông tin cho biết Arnold đang lên kế hoạch để quay trở lại với màn ảnh lớn sau một thời gian dài vắng bóng. Ngoài những nguồn tin khẳng định “kẻ huỷ diệt” sẽ trở lại trong phần mới của series phim cùng tên, Arnold sẽ góp mặt trong bộ phim mang tên Cry Macho, trong đó anh sẽ vào vai một huấn luận viên ngựa được thuê với giá 400.000 USD để bắt cóc cậu con trai 9 tuổi của ông chủ.

Cry Macho sẽ được bấm máy vào tháng 9 tới.

DN
Theo JJ

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Hà Nội Nguyễn Thị Tuyến (bên phải) trao Quyết định cho bà Nguyễn Vũ Bích HIền.
Thành ủy Hà Nội trao quyết định về công tác cán bộ
TPO - Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội quyết định chuẩn y bà Nguyễn Vũ Bích Hiền (SN 1975), Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, tham gia Ban Thường vụ, giữ chức vụ Phó Bí thư Đảng uỷ Khối các trường Đại học, Cao đẳng Hà Nội, nhiệm kỳ 2020 - 2025.