Thanh Bùi không sợ lép vế trước các Idol của Anh và Mỹ

Thanh Bùi không sợ lép vế trước các Idol của Anh và Mỹ
TPO – Chia sẻ trong cuộc họp báo chiều nay, 15-6, nam ca sĩ người Úc gốc Việt Thanh Bùi cho biết anh hoàn toàn tự tin biểu diễn trên sân khấu bên cạnh thần tượng âm nhạc Mỹ 2008 David Cook và quán quân X Factor 2008 Alexandra Burke.
Thanh Bùi không sợ lép vế trước các Idol của Anh và Mỹ ảnh 1

Thanh Bùi không sợ lép vế khi biểu diễn cùng những thần tượng âm nhạc của thế giới.

Tiếp nối thành công của những chương trình nghệ thuật đỉnh cao đã tổ chức, đêm nghệ thuật H-Artistry 2011 diễn ra vào lúc 20h ngày 16-6-2010 tại cung thể thao Quần ngựa, HN sẽ là một đêm nhạc ấn tượng với sự góp mặt của những nghệ sỹ đương đại nổi tiếng trên thế giới.

Khán giả sẽ được thưởng thức một đêm nghệ thuật đa dạng về phong cách với sự góp mặt của dòng nhạc R&B và Dance sôi động đến từ những ca khúc được trình diễn bởi nữ ca sĩ Alexandra; những ca khúc nhạc rock sâu lắng của David Cook và đặc biệt không kém là giọng ca đại diện cho âm nhạc đương đại Việt Nam Thanh Bùi – Top 8 Australia Idol.

Chia sẻ về việc mời Thanh Bùi biểu diễn trong chương trình này, ban tổ chức cho biết họ mời anh không phải vì anh là người gốc Việt mà vì anh là một nghệ sỹ thực sự tài năng, sẽ góp phần giới thiệu đến thế giới âm nhạc đương đại của Việt Nam.

Trả lời câu hỏi của phóng viên về việc có cảm thấy lép vế khi biểu diễn chung sân khấu với hai thần tượng âm nhạc hết sức nổi tiếng của Anh và Mỹ, Thanh Bùi tự tin: “Tại sao lại phải tự ti chứ, trên sân khấu Thanh Bùi cũng là Idol mà”.

Có một điều đặc biệt đó là ba nhân vật chính trong đêm diễn này đều từng là những thí sinh đạt thứ hạng cao tại các cuộc thi âm nhạc uy tín trên thế giới và họ chính là một ví dụ điển hình cho việc những người trẻ tuổi dám nghĩ, dám làm để thực hiện ước mơ của mình.

Đêm nghệ thuật H-Artistry 2011 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc giàu cảm xúc không thể bỏ qua trong mùa hè 2011

Đêm nghệ thuật H-Artistry 2011 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc
giàu cảm xúc không thể bỏ qua trong mùa hè 2011.

Cả ba nghệ sỹ đều cho biết, việc đạt vị trí cao tại những cuộc thi âm nhạc uy tín này là một bệ phóng tuyệt vời cho sự nghiệp âm nhạc của họ. Tuy nhiên, danh hiệu không phải là tất cả, cũng không đảm bảo thành công 100% cho sự nghiệp trong tương lai của họ, nếu bản thân họ không lao động nghiêm túc và nỗ lực hết mình.

Alexandra cho biết hãng đĩa của cô luôn phàn nàn rằng cô là một người nghiện công việc, nhưng nữ ca sĩ da màu tâm sự rằng cô làm việc chăm chỉ không phải vì gánh nặng chứng tỏ bản thân xứng đáng với danh hiệu thần tượng âm nhạc mà đơn giản bởi vì làm việc đem lại cho cô niềm vui, được ca hát và được biểu diễn trên sân khấu.

Alexandra và David Cook đều đồng ý rằng danh hiệu Thần tượng âm nhạc vừa là một món quà vừa là một thử thách đối với họ. Riêng Thanh Bùi cho biết, việc được khán giả ghi nhận tại cuộc thi Australia Idol đã mang lại cho anh niềm tin bởi anh đã làm được những việc mà trước đây luôn nghĩ rằng quá sức với bản thân mình!

Đêm nghệ thuật H-Artistry 2011 tại Việt Nam hứa hẹn sẽ là sự kiện âm nhạc giàu cảm xúc không thể bỏ qua trong mùa hè 2011.

Theo Viết
MỚI - NÓNG