Steven Spielberg đòi sa thải Megan Fox

Steven Spielberg đòi sa thải Megan Fox
TP - Kiều nữ có thân hình nóng bỏng được săn đón thời gian qua mất vai diễn trong phần 3 Transformers sắp công chiếu vì vạ miệng.

“Michael Bay giống như Napoleon, ông ấy thường tìm kiểu người điên rồ, khác thường”- Điều Megan Fox nói sau khi quay xong hai phần Transformers (Robot đại chiến). “Michael hành xử giống như Hitler trên trường quay. Thật là cơn ác mộng khi làm việc với ông ấy. Nhưng khi ra khỏi trường quay, khi không còn đóng vai trò đạo diễn, tôi lại thích tính cách ấy.

Bởi vì Michael là con người lạ lùng một cách tuyệt vọng, là kiểu người hoàn toàn không có chút khả năng nào trong các mối quan hệ xã hội”- Megan Fox nói tiếp. Hậu quả là đáng ra đóng tiếp thì cô lại vắng mặt trong phần 3 của bộ phim và việc cô rời nhóm làm phim khiến không ít người tò mò.

Shia LaBeouf, đóng Sam Witwicky trong Transformers, lại tỏ ra vui mừng: “Sự ra đi của thành viên cũ mang lại một số yếu tố tích cực cho phần 3 này”. Trên báo chí, Shia nói rằng Megan đã phát triển sức mạnh kiểu Spice Girl, sức mạnh nữ tính mạnh đến mức khiến cho công việc giữa cô và đạo diễn trở nên khác thường. “Michael Bay có cách quay phim nhân vật nữ rất gợi, theo kiểu những người phụ nữ quyến rũ với những cậu trai 16 tuổi. Đó là phong cách của Michael, và tôi nghĩ rằng Megan chưa bao giờ thỏa mãn yếu tố này”.

Sau khi tên Megan không còn trong dàn diễn viên, cô nói bản thân chủ động. Ở thời điểm đó, Michael Bay từ chối trả lời. Nhưng thời điểm này đạo diễn Transformers không ngại ngần công khai sự thật. Theo giải thích của Michael Bay, Megan Fox không có mặt trong phần 3 do cô so sánh đạo diễn với Hitler. Không phải vì bản thân cô không muốn tham gia theo cách làm việc cũ, cũng không phải do Michael Bay phản ứng trước câu nói của Fox.

Lí do chính thuộc về phía Steven Spielberg, nhà sản xuất giận điên người sau những phát ngôn dại dột của Fox, lập tức đòi sa thải cô nàng. Sau bài trở lời phỏng vấn của Megan Fox, nhiều người trong đoàn làm phim dùng nhiều từ ngữ dành cho Megan: xuẩn ngốc, thiếu tôn trọng, không thể chịu đựng được. Năm ngoái, công chúng xôn xao trước clip to tiếng giữa Megan Fox và Michael Bay.

Phần 3 Tranformers công chiếu sớm hơn so với dự định, ra mắt ngày 28-6, hứa hẹn tiếp tục khai thác thế mạnh kỹ xảo 3D. Thế chân Megan Fox là siêu mẫu có thân hình hấp dẫn không kém-người mẫu của Victoria’s Secret Rosie Huntington- Whitely.

Tựa đề Transformers 3: Dark of the moon (Bóng tối của mặt trăng), tiếp tục khai thác yếu tố hoành tráng giữa các trận đấu giữa hai phe Autobot và Deception. Phần này xuất hiện nhân vật phản diện mới, kẻ độc tài nắm giữ hành tinh Cybertron khi hai phe robot rời vào cuộc chiến.

Dù giới phê bình không ưa Robot đại chiến (thậm chí Robot đại chiến 2: Bại binh phục hận nhận nhiều đề cử Mâm xôi Vàng 2009), phim đạt doanh thu ngất ngưởng ở phòng vé. Tổng doanh thu hai phần đầu là hơn 1,5 tỷ USD.

Hải Minh
(Theo 20 minutes, Showbizz)

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG