Minh Hằng nhận lời tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ

Minh Hằng nhận lời tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ
TPO - Cô diễn viên xinh đẹp của "Những nụ hôn rực rỡ" Minh Hằng sẽ có mặt và khiêu vũ cùng anh chàng điển trai Tisho trong liveshow Bước Nhảy Hoàn Vũ đêm thứ 9 diễn vào vào 21h ngày 26-6 tới tại Nhà thi đấu Đa năng - thành phố Vũng Tàu.

Trong đêm thi thứ 9, mỗi cặp thí sinh sẽ phải khiêu vũ hai điệu mới. Đây là một thử thách cho họ bởi việc tập luyện hai bài nhảy trong vòng chưa đầy một tuần quả là không dễ dàng. Lịch tập của các thí sinh ở những vòng cuối hầu như kín đến mức họ không thể làm việc gì ngoài ăn, tập và ngủ.

Minh Hằng nhận lời tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ ảnh 1

Diễn viên, ca sỹ Minh Hằng sẽ góp mặt và khiêu vũ trong liveshow lần này. Cô sẽ nhảy cùng dancer Tisho trong vũ điệu Pasodoble (người bạn nhảy từng đoạt chức vô địch với Ngô Thanh Vân năm ngoái và là bạn nhảy của Vũ Thu Phương năm nay).

Minh Hằng nhận lời tham gia Bước Nhảy Hoàn Vũ ảnh 2

Khi nhận được lời mời của BTC, Minh Hằng chia sẻ rằng cô cảm thấy rất vui và vinh dự. Từ lâu, khiêu vũ là bộ môn nghệ thuật Hằng rất yêu thích và cô cũng rất yêu thích chương trình BNHV tại Việt Nam.

Ngoài ra, cô ca sỹ quen thuộc của BNHV là Tiêu Châu Như Quỳnh cũng sẽ là một trong hai gương mặt nghệ sỹ xuất hiện và khiêu vũ với các dancer nước ngoài. Lần này, bạn nhảy của cô chính là Alex.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
Bộ Xây dựng đề nghị Hà Nội sớm rút ngắn thủ tục đầu tư nhà ở xã hội
TPO - Bộ Xây dựng đề nghị TP Hà Nội có các cơ chế, giải pháp cụ thể, rút ngắn thủ tục hành chính về lập, phê duyệt dự án, giao đất, cho thuê đất, giải phóng mặt bằng, thủ tục đầu tư xây dựng... để hỗ trợ, khuyến khích các doanh nghiệp triển khai đầu tư xây dựng dự án, tạo nguồn cung cho thị trường và tận dụng được nguồn vốn ưu đãi phát triển.
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
Công an Bình Dương nói gì về phản ánh đội 'phản ứng nhanh' xử lý sự cố giao thông… chậm?
TPO - Theo phản ánh của người dân, mô hình Đội cơ động xử lý sự cố giao thông (CĐXLSCGT) tại tỉnh Bình Dương chưa phát huy được hiệu quả như kỳ vọng, một số vụ tai nạn, ùn tắc song sự xuất hiện của lực lượng này tại hiện trường chậm. Về việc này, lãnh đạo Công an tỉnh Bình Dương đã phân tích một số nguyên nhân để làm rõ.