'Kẻ hủy diệt' đối mặt vụ ly hôn đắt đỏ

'Kẻ hủy diệt' đối mặt vụ ly hôn đắt đỏ
TP - Người phụ nữ chung sống với "Kẻ hủy diệt" Arnold Schwarzenegger 25 năm, chính thức đệ đơn ly hôn cuối tuần qua.

Người tình của 'Kẻ hủy diệt': Tôi muốn nói sự thật

Maria Shriver, 55 tuổi đệ đơn lên tòa án Tối cao Los Angeles. Trong đơn, Maria ghi “do những bất đồng không thể thỏa hiệp được” với người chồng gặp gỡ từ năm 1977, kết hôn 9 năm sau đó.

Tờ New York Post đưa tin, Arnold gọi đến luật sư Robert Kaufman từng bảo vệ Jennifer Aniston trong vụ ly hôn nổi tiếng với Brad Pitt năm 2005. Trong khi bà Maria vời luật sư nổi tiếng Laura Wasser từng theo vụ ly hôn của Christina Aguilera và Jason Bratman.

Maria Shriver là cháu gái của Cựu tổng thống Mỹ John F. Kennedy, đòi quyền nuôi cả hai đứa con tuổi vị thành niên Patrick 17 tuổi và Christopher 13 tuổi. Còn Arnold Schwarzenegger phải trả phí luật sư và tiền nuôi con. Giới truyền thông đưa con số dự kiến 250 triệu USD, chiếm nửa tài sản kiếm được trong sự nghiệp điện ảnh của Arnold.

Nhiều người thân cận Maria Schriver khẳng định, cô muốn chồng phải trả giá đắt cho cuộc chia tay này. Oprah Winfrey là một trong số bạn ủng hộ tích cực Maria. Ít lâu sau khi Arnold công khai con riêng, Maria xuất hiện trong chương trình của nữ hoàng MC nước Mỹ.

Giữa tháng 5 Arnold Schwarzenegger công khai chuyện có con trai riêng Joseph, để giải thích lí do đổ vỡ hôn nhân. “Ngay sau kết thúc nhiệm kỳ thống đốc, tôi đã nói với vợ về sự việc xảy ra hơn 10 năm trước. Tôi hiểu và xứng với sự giận dữ, thất vọng của bạn bè và gia đình tôi”, Arnold nói.

Vụ bê bối của Kẻ hủy diệt được so sánh với scandal năm 1992 của đạo diễn Woody Allen với Soon Yi Previn, con gái nuôi của bạn thân- nữ diễn viên Mia Farrow. Quan hệ của Arnold với Maria từng được xem là đặc biệt, khi một chính trị gia phe Cộng hòa kết hôn với thành viên tích cực đảng Dân chủ. Sau đó thì là một trong số cuộc hôn nhân bền vững, Maria tích cực giúp chồng trong cuộc tranh cử Thống đốc bang California năm 2003.

Vừa kết thúc nhiệm kỳ đầu năm nay, Arnold Schwarzenegger tuyên bố quay lại màn ảnh với phần mới Kẻ hủy diệt. Ngay sau đó dư luận xôn xao chuyện con riêng, Maria đòi ly hôn, những người quanh Arnold khẳng định ông từ bỏ việc trở lại điện ảnh để lo chuyện gia đình. Chưa kể cuộc điều tra tài chính do nghi ngờ dùng tiền công chi cho ngoại tình.

Lê Nhi
Theo Paris Match, Reuters

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG