Ngô Quang Hải: Không còn quan tâm tới Phương Mai

Ngô Quang Hải: Không còn quan tâm tới Phương Mai
TPO - Một bài báo kể tội đạo diễn Ngô Quang Hải từ chính cô người yêu cũ Phương Mai cũng là thời điểm khi anh đang đau đớn chịu tang cha và không thể đủ tâm trí để nghĩ đến bất cứ chuyện gì.

Anh có biết Phương Mai nói về cuộc tình cùng anh với những lời thiếu thiện cảm không?

Không, tôi chưa đọc và tôi cũng không quan tâm. Bố tôi mới mất, tôi đang ở Hải Dương để chịu tang ông. Tôi không thể nghĩ được bất cứ chuyện gì. Mà kể có nghĩ được, tôi sẽ dành thời gian cho những mối quan tâm khác. Chuyện đã qua.

Xin lỗi đã gọi cho anh vào lúc này và xin được chia buồn cùng anh. Đúng là chuyện của anh và Phương Mai đã qua. Tôi chỉ thấy lẽ ra cô ấy không nên nói về anh như thế!

Mai còn trẻ mà. Nếu Mai nói tốt về tôi, tôi cũng vui, mà nói không tốt, tôi cũng cho là bình thường. Khi người ta không còn yêu, dễ nảy sinh nhiều điều và nuối tiếc nhiều điều.

Cô ấy nói anh đã thừa tự tin vì đã gọi cô ấy là học trò mà chưa từng dạy cô ấy điều gì?

Mai đã rơi vào bẫy của truyền thông mà không biết. Tôi không nói cô ấy là học trò của tôi, bạn có thể đọc lại bài phỏng vấn đó. Tôi nói cô ấy như một cô học trò nhỏ, tôi đâu nói là học trò của tôi.

Ý của tôi nói Phương Mai còn trẻ, còn trong sáng và nhiều vụng dại, thế thôi. Khi yêu nhau, người ta học ở nhau được nhiều điều, ai chẳng thế. Thậm chí, ngay cả đến khi chia tay, người ta cũng sẽ học được nhiều điều.

Ngô Quang Hải: Không còn quan tâm tới Phương Mai ảnh 1

Anh rất mệt mỏi với những tin đồn...

Anh học được điều gì sau khi chia tay với cô người mẫu thiếu duyên với sàn cat-walk và giải thưởng Phương Mai?

Chúng tôi đã gắn bó với nhau hơn một năm. Một ngày còn nên nghĩa. Tôi không muốn nói bất cứ điều gì cả. Đã yêu thì không ân hận. Mọi chuyện còn ở phía trước. Tôi luôn cầu mong cho những người đã từng yêu sẽ luôn hạnh phúc.

Anh cũng vừa có chuyến công tác tại Mỹ, anh sang đó vì phim ảnh?

Phim ảnh chỉ là một phần tôi được học trong chuyến đi vừa qua. Tôi may mắn là một trong sáu người Việt là khách mời của một khóa học một tháng tại Mỹ về rất nhiều lĩnh vực, từ văn hóa, kinh tế đến các lĩnh vực xã hội khác.

Ngô Quang Hải: Không còn quan tâm tới Phương Mai ảnh 2

Hơn một năm yêu nhau nhưng với Phương Mai, đó chỉ là:

"Một mối quan hệ đơn thuần là “thú vị” thì không thích hợp để kéo dài"

Chuyến đi cho tôi nhiều trải nghiệm thú vị. Hiện nay tôi đang sống và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh. Cũng đang chuẩn bị cho một bộ phim truyền hình dài tập khá thú vị. Hy vọng, đen tình thì đỏ... phim (cười).

Đến giờ này, điều gì làm anh ân hận nhất?

Khi từ Mỹ trở về, tôi đã về nhà và ngồi với bố được có mấy tiếng. Tôi quá bận bịu và lại phải lên đường. Vừa trở lại Sài Gòn được hai hôm thì em gái gọi vào nói bố đã mất. Tôi rất đau buồn. Giá như tôi có nhiều thời gian hơn cho những người dứt ruột sinh ra mình...

Cảm ơn anh và mong anh cố gắng vượt qua cú sốc này.

Theo Viết
MỚI - NÓNG