Khi nghệ sĩ đá bóng

Khi nghệ sĩ đá bóng
TPO - Dưới cơn mưa rả rích, chiều tối 14-7, tại sân vận động Mỹ Đình diễn ra trận cầu so tài cao thấp của các nghệ sĩ của hai miền Nam Bắc như: Quyền Linh, Chi Bảo, Bình Minh, Hồ Hoài Anh, Thành Trung…

Thí sinh "Đại sứ thể thao" tranh bóng với Tuấn Hưng
> Cách nào đến được người nghèo?

Trong hai màu áo của đội nghệ sĩ, doanh nhân Sài Gòn và nghệ sĩ ở Hà Nội, các nghệ sĩ mang đến những pha bóng quyết liệt. Dù thi đấu trên sân cỏ, nhưng diễn viên Quyền Linh, nghệ sĩ hài Thành Trung, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh… vẫn tỏ ra hấp dẫn, vui nhộn như khi hóa thân trên sân khấu trong từng vai diễn, với từng khuôn nhạc…

Trong không khí giao lưu, không chỉ mở đầu cho nhiều trận đấu giữa nghệ sĩ hai miền trong thời gian tới, trận bóng của Quyền Linh, Chi Bảo, Hồ Hoài Anh, Văn Anh… này còn là một trong những hoạt động của chi hội từ thiện “Hiểu về Trái tim” tại Hà Nội.

Nghệ sĩ hài Thành Trung (áo trắng) trong pha tranh bóng quyết liệt
Nghệ sĩ hài Thành Trung (áo trắng) trong pha tranh bóng quyết liệt.

“Hiểu về Trái tim” là tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì cộng đồng, dưới sự bảo trợ của Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo, của các nghệ sĩ, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật và các doanh nhân có tấm lòng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, trong xã hội; được ra mắt lần đầu tại TP. Hồ Chí Minh ngày 11-8-2010.

Với lần ra mắt tại Thủ đô, “Hiểu về trái tim’ sẽ phối hợp cùng Liên hiệp các tổ chức Hữu nghị Việt Nam triển khai chuỗi dự án từ thiện và cộng đồng nhằm gây quỹ giúp đỡ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt tại Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh của trận đấu của nghệ sĩ hai miền Nam - Bắc:

Diễn viên Quyền Linh trong một pha tấn công của đội nghệ sĩ Sài Gòn
Diễn viên Quyền Linh trong một pha dẫn bóng tấn công cho đội nghệ sĩ Sài Gòn.
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong màu áo CLB Nghệ sĩ Hà Nội chăm chú nhìn đồng đội thi đấu
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh trong màu áo CLB Nghệ sĩ Hà Nội chăm chú nhìn đồng đội thi đấu.
Hai đội luôn có những pha
Hai đội luôn có những pha "ăn miếng trả miếng".
Thành Trung luôn hoạt động tích cực trên sân
Thành Trung luôn hoạt động tích cực trên sân.
Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.