Katy Perry thống trị đề cử MTV Video Music Awards 2011

Katy Perry thống trị đề cử MTV Video Music Awards 2011
TPO – Nữ ca sĩ gợi cảm có tới 9 đề cử trong tay, bỏ xa “dị nữ” Lady Gaga với 3 đề cử tại giải thưởng danh giá MTV Video Music Awards năm nay.
Nữ ca sĩ Katy Perry thống trị đề cử MTV Video Music Awards 2011
Nữ ca sĩ Katy Perry thống trị đề cử MTV Video Music Awards 2011.

Nữ ca sĩ người Anh Adele, với album Vol.2 mang tên “21” được chứng nhận là thu âm bán chạy nhất trong năm về thứ 2 với 7 đề cử và tất cả đều là dành cho ca khúc đình đám mang tên Rolling in the Deep.

Về phía các nghệ sĩ nam, rapper Kayne West là người thống trị các đề cử. Anh giành được 7 đề cử cho ca khúc E.T cộng tác cùng Katy Perry cũng như những video riêng của mình như All of the LightsPower.

Nam ca sĩ mới nổi Bruno Mars giành được 4 đề cử trong khi Beyonce, Eminem và rock band Thirty Seconds to Mars và rapper Nicki Minaj giành được 3 đề cử mỗi người.

Nữ ca sĩ người Anh Adele giành được 7 đề cử
Nữ ca sĩ người Anh Adele giành được 7 đề cử.

Giải thưởng danh giá nhất của MTV Video Music Awards là Video của năm sẽ là cuộc đua của Katy Perry (Firework), Adele (Rolling in the Deep), Bruno Mars (Grenade), Beastie Boys (Make Some Noise).

Năm ngoái, Lady Gaga là người thắng đậm nhất khi giành được tới 8 giải thưởng, trong đó có giải quan trọng nhất là Video của năm cho ca khúc Bad Romance.

Lễ trao giải Video Music Awards 2011 sẽ diễn ra tại Los Angeles vào ngày 28-8 tới. Danh sách những người chiến thắng là do khán giả bình chọn.

DN
Theo Reuters

Theo Dịch
MỚI - NÓNG