Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu

Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu
TPO - Từ Hoa Kỳ, hai người mẫu của Việt Nam là Ngọc Trinh và Như Thảo đã gửi về những hình ảnh đầu tiên của mình trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011.

Ngày hôm 7-8, các thí sinh được ban tổ chức đưa đi tham quan và giao lưu với báo chí Việt Nam tại Mỹ. Cả Ngọc Trinh và Như Thảo đã bắt đầu quen múi giờ nên sức khỏe đã tốt hơn và tinh thần cũng phấn chấn trở lại.

Ngày 8-8 (giờ Mỹ), tức là ngày hôm nay (giờ Việt Nam), các người đẹp sẽ bước vào phần thi phụ đầu tiên: Miss Bikini.

Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu ảnh 1

Cuộc thi Hoa hậu Quốc tế Việt Nam 2011 lần đầu tiên được tổ chức tại Mỹ bắt đầu diễn ra từ ngày mùng 7 đến13 tháng 8 - 2011. Cuộc thi nhằm ca ngợi vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam sống và làm việc trên toàn thế giới.

Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu ảnh 2
Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu ảnh 3
Ngắm Ngọc Trinh và Như Thảo đi thi hoa hậu ảnh 4

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 13 tháng 8 tại Trung tâm Nghệ thuật biểu diễn Carpenter tại Long Beach, California. Bên cạnh ba danh hiệu hàng đầu, ban tổ chức cũng sẽ chọn ra ba người chiến thắng trong các cuộc thi phụ như Hoa hậu Thân thiện, Hoa hậu Áo dài và Hoa hậu Ảnh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
Nguyên Phó Chủ tịch tỉnh Gia Lai Phùng Ngọc Mỹ bị kỷ luật cảnh cáo
TPO - Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai biểu quyết, thi hành kỷ luật bằng hình thức cảnh cáo đối với ông Phùng Ngọc Mỹ (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Ủy viên Ban cán sự đảng, nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh) và ông Mai Xuân Hải (nguyên Tỉnh ủy viên, nguyên Giám đốc Sở Y tế, nguyên Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh).