Văn Mai Hương sẽ trở lại với Bài Hát Việt

Văn Mai Hương sẽ trở lại với Bài Hát Việt
TPO - Sau khi làm mưa làm gió trên thị trường nhạc mạng với video clip của single đầu tay Nếu như anh đến, Á quân Vietnam Idol 2010 Văn Mai Hương sẽ trở lại với khán giả Bài Hát Việt số tháng 8 diễn ra vào ngày 14-8 tới đây.

Đa số các tác giả và các ca sĩ trình diễn trong liveshow Bài Hát Việt tháng 8 đều còn trẻ. Liveshow sẽ có 9 ca khúc mới được giới thiệu đến công chúng.

Thành Vương, một trong nhiều gương mặt nhạc sĩ quen thuộc của Bài Hát Việt nhiều năm qua sẽ là gương mặt thứ 3 được giới thiệu đến công chúng những ca khúc trong dự án của mình.

Với 4 ca khúc: Một ngày mùa thu, Em mùa thu đến, Phố chiều Dạo chơi trên phố, Thành Vương sẽ xây nên một không gian âm nhạc đậm chất Smooth Jazz.

Văn Mai Hương sẽ trở lại với Bài Hát Việt ảnh 1

Nhạc sĩ trẻ Thành Vương

Liveshow Bài hát Việt lần này sẽ có sự góp mặt của khá nhiều tác giả mới như Đinh Kai với ca khúc Nghe, Nguyễn Đức Tùng với Dấu chân mùa thu, Phạm Thanh Hà với Bản tình ca buồn…

Ngoài Văn Mai Hương, liveshow tháng 8 còn có sự góp mặt của các ca sĩ trẻ Hồ Trung Dũng, Quốc Thiên, Pha Lê…

Bài Hát Việt tháng 8 sẽ được diễn ra vào lúc 19h ngày 14-8-2011 tại Nhà hát Quân Đội (TP. Hồ Chí Minh) và truyền sóng trực tiếp trên kênh VTV6.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
Những bộ phim đầu tiên về chiến dịch Điện Biên Phủ
TP - Ngày 15/3/1953, nền Điện ảnh Cách mạng Việt Nam được thành lập tại chiến khu Việt Bắc. Một năm sau, ngày 13/3/1954, Chiến dịch Điện Biên Phủ diễn ra. Khi đó, trước và sau chiến dịch Điện Biên Phủ, điện ảnh Việt Nam đã có những bộ phim đầu tiên nói về chiến dịch này.