Đại gia đình Jolie-Pitt thuê cả một đoàn tàu

Đại gia đình Jolie-Pitt thuê cả một đoàn tàu
TPO – Để di chuyển từ London, Anh tới Glasgow, Scotland – nơi Brad Pitt đóng phim mới mang tên World War Z, cặp đôi Angelina Jolie và Brad Pitt đã quyết định thuê hẳn một đoàn tàu để đảm bảo tính riêng tư.
Đại gia đình Jolie-Pitt tới nhà ga Euston ở London sáng ngày hôm qua
Đại gia đình Jolie-Pitt tới nhà ga Euston ở London sáng ngày hôm qua.

Cặp siêu sao hạng A cùng 6 đứa con của họ được một đoàn tùy tùng hùng hậu đưa tới nhà ga Euston ở London sáng ngày hôm qua. Đại gia đình nổi tiếng này sẽ di chuyển tới Glasgow để phục vụ công việc đóng phim mới của Brad Pitt và để đảm bảo không có cánh săn ảnh đeo bám hay bị làm phiền sự riêng tư, họ đã quyết định bỏ tiền ra thuê hẳn một đoàn tàu để làm phương tiện di chuyển trong chuyến đi kéo dài 5 giờ đồng hồ.

Phát ngôn viên của hãng tàu hỏa Virgin Trains đã lên tiếng xác nhận về việc cặp đôi Jolie-Pitt thuê một đoàn tàu của họ. Tuy nhiên, người này không tiết lộ về giá tiền cho thuê và nói rằng khách hàng của họ cần được đảm bảo sự riêng tư.

Đại gia đình Jolie-Pitt thuê cả một đoàn tàu ảnh 2
Cặp đôi thuê hẳn một đoàn tàu để di chuyển tới địa điểm đóng phim của Brad Pitt
Cặp đôi thuê hẳn một đoàn tàu để di chuyển tới địa điểm đóng phim của Brad Pitt.

“Tôi thực sự bất ngờ khi họ yêu cầu thuê hẳn một đoàn tàu. Vì đây là dịch vụ đặt trước nên giá cả sẽ rất khác so với các khách hàng bình thường” – người này cho biết.

Bộ phim World War Z là một dự án rất quan trọng đối với Brad Pitt và có số vốn đầu tư rất lớn. Để phục vụ cho việc quay phim, toàn bộ khu vực trung tâm của thành phố Glasgow, Scotland đã được trang trí y hệt như ở Philadelphia, Mỹ với đèn giao thông màu vàng, toàn bộ xe taxi được sơn vàng và xe cảnh sát màu trắng...

Đại gia đình Jolie-Pitt thuê cả một đoàn tàu ảnh 4
Thành phố Galsgow được
Thành phố Galsgow được "hô biến" thành Philadenphia để thực hiện bộ phim World War Z.

Những kiểu kiến trúc đặc trưng và đại lộ John F Kennedy nổi tiếng cũng được dựng lên ở thành phố này để phục vụ cho công tác quay phim. Hội đồng thành phố Glasgow cho biết việc quay phim này sẽ tác động tới khoảng 1.200 dân cư sinh sống tại đây và có thể gây ảnh hưởng đến nền kinh tế địa phương, ước lượng khoảng hơn 2 triệu USD.

World War Z là bộ phim kinh dị được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Max Brook. Dự kiến bộ phim kinh dị này sẽ được phát hành mùa hè 2012 và do Marc Forster - đạo diễn của bộ phim bom tấn Quantum of Solace (Định mức khuây khỏa) thực hiện.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG