Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi chính thức ly hôn

Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi chính thức ly hôn
TPO – Sau hơn ba tháng bị bủa vây bởi những lời đồn về hôn nhân, chiều hôm qua, cặp vợ chồng nổi tiếng Hồng Kông chính thức đưa ra thông báo họ đã ly hôn do những khác biệt không thể dung hòa.

Theo công ty quản lý mới của nữ diễn viên Trương Bá Chi, cặp đôi sẽ cùng nhau nuôi dưỡng và chăm sóc cho hai cậu con trai Lucas 4 tuổi và Quintus hơn 1 tuổi, cùng đảm bảo cho hai bé có một cuộc sống đầy đủ và vui vẻ nhất.

Ngoài ra, thông báo ly hôn này không tiết lộ chi tiết về việc phân chia tài sản giữa hai người.

Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi cùng sinh năm 1980, quen biết nhau từ năm 18 tuổi. Dù trải qua nhiều sóng gió, đặc biệt là scandal ảnh nhạy cảm của Trương Bá Chi với Trần Quán Hy từng gây xôn xao làng giải trí châu Á hồi đầu năm 2008, nhưng hai người vẫn gắn bó bên nhau và từng được coi là cặp đôi trong mơ của làng giải trí Hồng Kông.

Tạ Đình Phong – Trương Bá Chi chính thức ly hôn ảnh 1

Cả hai sẽ cùng nuôi dưỡng và chăm sóc hai con trai

Tuy vậy, từ cuối tháng 5 vừa qua, cặp đôi này gặp phải tin đồn hôn nhân trục trặc và trở thành tâm điểm chú ý của giới truyền thông. Sau đó, cả hai liên tiếp phải đối mặt với các tin đồn không mấy hay ho.

Hiện tại, sau khi chính thức đưa ra thông báo ly hôn, hai người đều cho biết họ sẽ không trả lời thêm bất cứ câu hỏi nào về vấn đề hôn nhân.

Từ khi quyết định “đường ai nấy đi”, Đình Phong và Bá Chi đều cố gắng vượt qua nỗi buồn để nỗ lực và tập trung làm việc, cả hai đều đang tham gia các dự án phim ảnh đình đám. Hai bé Lucas và Quintus hiện đang được chị gái của Trương Bá Chi chăm sóc ở Hồng Kông.

Trang Thu
Theo Sohu

Theo Dịch
MỚI - NÓNG