Thi thể của Amy Winehouse không hề có ma túy

Thi thể của Amy Winehouse không hề có ma túy
TPO - Sau rất nhiều nghi ngờ về nguyên nhân cái chết của nữ ca sĩ Amy Winehouse, ngày hôm qua, dựa trên kết quả xét nghiệm tử thi của cô, cảnh sát chính thức khẳng định, ma túy không phải là nguyên nhân dẫn đến sự ra đi đầy tiếc nuối và bất ngờ của Amy.

Gia đình Amy cho hay, các cơ quan chức năng đã đưa thông tin chính thức rằng, không hề có chất kích thích bất hợp pháp nào trong cơ thể của cô. Kết quả xét nghiệm cho thấy, cơ thể Amy có nồng độ của cồn nhưng nó vẫn chưa được xác định có phải là nguyên nhân góp phần vào cái chết của cô hay không.

Diva 27 tuổi này đã chiến đấu với ma túy và chứng nghiện rượu trong nhiều năm qua. Amy được tìm thấy khi đột tử trong nhà của mình ở Luân đôn vào ngày 23-7. Quá trình khám nghiệm tử thi ban đầu đã thất bại trong việc xác định nguyên nhân dẫn đến sự ra đi của cô.

Cha của Amy, ông Mitch Winehouse, đã cho biết, con gái của ông đã phải chống chọi khốc liệt với ma túy trong suốt ba năm trước khi cô ra đi, nhưng ông cũng thừa nhận, Amy cũng vẫn còn phải liên tục uống thuốc để kiểm soát bản thân sau vài tuần kiêng cữ.

Gia đình Winehouse đã công bố kế hoạch thành lập một quỹ từ thiện mang tên của ca sĩ Amy Winehouse với mục đích giúp đỡ những người đấu tranh với nghiện - mặc dù Mitch Winehouse cho biết kế hoạch vẫn chưa được thực hiện ngay do có người khác đã đăng ký tên Amy Winehouse Foundation.

Mặc dù từng giành 5 giải Grammy, nhưng trong cuộc đời ngắn ngủi của mình, Amy Winehouse thường xuyên xuất hiện với tình trạng sức khỏe không được ổn định. Trong tháng 6 năm 2008 và tháng 4 năm 2010, cô được đưa tới bệnh viện để điều trị chấn thương sau khi ngất xỉu ở nhà. Cha của Amy cũng nói thêm rằng, Amy đã có biểu hiện của bệnh phổi do hút thuốc lá quá nhiều.

Bản thu âm cuối cùng của cô, một bản song ca tuyệt vời với Tony Bennett "Body and Soul" sẽ được phát hành vào tháng tới.

N.Đinh
Theo Inqui

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm
Thúy Diễm lo ngại về Hồng Diễm
TPO - Khác với nhiều phân cảnh căng thẳng, đấu đá trên phim "Trạm cứu hộ trái tim", diễn viên Thúy Diễm (vai Mỹ Đình) cho biết hậu trường quay phim luôn tràn ngập tiếng cười. Nữ diễn viên cũng tiết lộ người người hay bày trò nhất lại là người có vai diễn trầm nhất.