Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật

Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật
TPO – Diễn viên phim Kiều nữ và đại gia đã dành chút thời gian rảnh của mình để tới thăm hỏi và giao lưu với các em khuyết tật tại mái ấm Thị Nghè, TP. HCM.
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 1

Sau khi trải qua quãng thời gian dài bị ốm, Lý Nhã Kỳ đang bắt đầu quay trở lại với các dự án công việc vô cùng bận rộn của mình. Trong đó, một trong những công việc đầu tiên mà cô muốn làm đó là công tác từ thiện.

Mới đây, nữ diễn viên xinh đẹp cùng với thành đoàn TP. HCM đã tới thăm các em bé kém may mắn tại mái ấm Thị Nghè – nơi nuôi dưỡng 700 trẻ khuyết tật đến từ nhiều nơi trên cả nước.

Đoàn từ thiện đã mang rất nhiều bánh kẹo để chuẩn bị cho buổi giao lưu văn nghệ với các em nhỏ. Lý Nhã Kỳ đã rất năng động và hoạt bát trong chương trình, cô trổ tài ca hát và cùng các em hát nhiều bài hát vui nhộn để khuấy động không khí chương trình.

Lý Nhã Kỳ cho biết cô rất xúc động khi chứng kiến những mảnh đời kém may mắn, không có được một mái ấm và cuộc đời bình thường như bao trẻ em khác. Và việc đến thăm các em, cũng như mang lại cho các em nguồn cổ vũ về tinh thần đã phần nào giúp cô cảm thấy thanh thản và có động lực để quay trở lại với công việc sau quãng thời gian tạm nghỉ ngơi.

Chùm ảnh Lý Nhã Kỳ ca hát cùng trẻ em khuyết tật tại TP. HCM:

Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 2

Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 3
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 4
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 5
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 6
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 7
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 8
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 9
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 10
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 11
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 12
Lý Nhã Kỳ vui đùa với trẻ em khuyết tật ảnh 13

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
Kiểm toán Nhà nước cảnh báo dấu hiệu mất an toàn tài chính tại một số doanh nghiệp
TPO - Kiểm toán Nhà nước (KTNN) chỉ ra những thiếu sót, bất cập, đồng thời đưa ra khuyến nghị giúp các tập đoàn, tổng công ty nhà nước hoàn thiện, nâng cao hiệu quả quản lý tài chính công, tài sản công. Đáng chú ý, KTNN cũng cảnh báo một số doanh nghiệp có dấu hiệu mất an toàn về tài chính.
Năm học 2023-2024, Hà Nội được bổ sung 2.648 biên chế giáo dục.
Hà Nội thiếu hơn 16.000 biên chế giáo dục
TPO - Số biên chế sự nghiệp giáo dục của thành phố Hà Nội thiếu so với định mức do Bộ Giáo dục và Đào tạo quy định là 16.004 người. Năm học 2023- 2024, thành phố đề nghị được giao thêm 8.939 biên chế khối giáo dục nhưng chỉ được bổ sung 2.648 biên chế.