Brad Pitt cứu người ở phim trường Chiến tranh thế giới Z

Brad Pitt cứu người ở phim trường Chiến tranh thế giới Z
TP -. “Trong cảnh quay một cuộc hỗn loạn ở quảng trường George ở Glasgow (Scotland) hôm 25-8, một phụ nữ vấp ngã được Brad Pitt nhanh chóng đỡ dậy, tránh sự xô đẩy của đoàn diễn viên quần chúng 700 người tham gia diễn cảnh hỗn loạn.

> Đại gia đình Jolie-Pitt thuê cả một đoàn tàu

 
Brad Pitt cứu người ở phim trường Chiến tranh thế giới Z ảnh 1

“Anh không kịp nói gì với cô ấy vì phải vào cảnh quay, còn cô ấy tỏ ra cảm kích ngay khi kịp nhận ra Brad Pitt cứu mình”, một người chứng kiến sự việc nói. Brad Pitt và đạo diễn Marc Forster sau đó nói về cảnh quay chiến đấu với số lượng lớn diễn viên quần chúng: một số người cũng bị xước chân tay.

Các nhà làm phim đảm bảo trong những cảnh quay chiến đấu sau này, nhắc nhở mọi người cẩn thận hơn. Bộ phim hành động Chiến tranh thế giới Z ra mắt 2012, kể về Gerry Lane (Pitt) đi vòng quanh thế giới với hi vọng ngăn chặn đoàn thây ma trước khi quá muộn.

Thủy Trúc
Theo Latimes

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".