Siêu mẫu Việt Nam 2011: Các siêu mẫu nói gì?

Siêu mẫu Việt Nam 2011: Các siêu mẫu nói gì?
TPO - Từ cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam, rất nhiều người mẫu đã trở nên nổi tiếng và thăng tiến hơn trong sự nghiệp của mình. Hãy cùng nghe Ngọc Thạch, Anh Thư và Khôi Nguyên chia sẻ về những cảm xúc họ đã trải qua trong cuộc thi này.

Trải qua những lần tổ chức, Siêu Mẫu Việt Nam đã tìm ra được nhiều gương mặt sáng giá cho làng thời trang Việt Nam. Ở cuộc thi năm trước, khá nhiều gương mặt sau khi bước ra từ cuộc thi cộng với sự nỗ lực trong nghề nghiệp, họ đã để lại ấn tượng và tạo dựng được tên tuổi trong lòng công chúng như: Hoàng Gia Ngọc, Trương Nam Thành, Phạm Thị Ngọc Thạch, Trà Ngọc Hằng, Phạm Anh Thư…

Phạm Thị Ngọc Thạch (Giải Vàng Siêu Mẫu Việt Nam 2010) nhớ lại: “2010 là năm Ngọc Thạch cảm thấy tự tin nhất để có thể đăng ký dự thi Siêu mẫu Việt Nam. Giải vàng tại cuộc thi Siêu mẫu 2010 đã đem lại cho Thạch nhiều cơ hội mới trong công việc và một vị trí riêng trong làng thời trang. Thạch được mọi người biết đến nhiều hơn, nhận được nhiều lời mời tham gia các sự kiện lớn hơn và có cả cơ hội tham gia cuộc thi có tầm cỡ thế giới. Đó là điều khiến Ngọc Thạch rất tự hào và hạnh phúc”.

Phạm Anh Thư (Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam2011) sau khi đoạt giải ở cuộc thi năm trước, cô tham gia nhiều hơn vào các hoạt động thời trang, tuy nhiên do bận bịu với bộ phim Nữ Vệ Sỹ vừa mới kết thúc nên cô nhận thấy mình chưa thực sự dồn tâm huyết vào nghề. Nhớ lại cuộc thi năm trước, ban đầu, Anh Thư không phải là gương mặt được công ty quản lý đề cử đi thi nhưng vì quá thích nên cô đã xin được đi thi, ngày mà Anh Thư đi nộp hồ sơ cũng là ngày cuối cùng “khép sổ” của việc đăng kí.

Bước vào cuộc thi chưa lâu, Anh Thư lại vướng phải scandal về việc khai gian tuổi do một người mẫu khác “tố” trên cộng động mạng, tuy nhiên, sau khi BTC kiểm chứng thì cô vẫn được quyền đi tiếp vì toàn bộ giấy tờ của cô đều hợp lệ. “Cuộc thi đã mở ra cho tôi nhiều cánh cửa để đến gần hơn với nghệ thuật. Sắp tới, tôi sẽ có nhiều hoạt động nghề nghiệp hơn, tôi cũng thích phim ảnh, đã nhận được một số lời mời nhưng do vừa mới quay xong Nữ Vệ Sỹ nên tôi hơi mệt mỏi và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi” – Anh Thư chia sẻ.

Lê Khôi Nguyên (Giải Đồng Siêu Mẫu Việt Nam 2010) cũng có những trải nghiệm riêng: “Trong suốt quá trình cuộc thi diễn ra, tôi đã có những trải nghiệm hết sức quý báu, tôi được học cách đi, đứng, cách biểu diễn, tạo dáng, rồi ngay cả cách làm việc đúng giờ giấc, quy cách… Tất cả những điều này trước đó tôi chưa bao giờ mường tượng ra.

Từ bỡ ngỡ đến quen dần và sau đó, bước ra từ cuộc thi, tôi tự tin đăng kí thử sức với cuộc thi Mister Việt Nam và đạt được giải nhất. Tháng 11 tới, tôi sẽ đại diện Việt Nam đi thi Mister International quốc tế. Siêu Mẫu Việt Nam đã tạo cho tôi một nền tảng tốt để tôi đủ tự tin đi tiếp với nghề người mẫu”.

Vòng bán kết của cuộc thi Siêu Mẫu Việt Nam sẽ được diễn ra ở Trung tâm Hội nghị Riverside Palace vào ngày 31-8-2011. Tất cả các thí sinh sẽ có buổi sơ tuyển với nội dung thi trình diễn cat-walk trong trang phục bắt buộc là áo tắm và tự chọn; trình diễn năng khiếu và trả lời phỏng vấn.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.