Nữ ca sĩ thắng thế ở giải MTV

Katy Perry và Lady Gaga dẫn đầu giải MTV. Ảnh: Getty Images
Katy Perry và Lady Gaga dẫn đầu giải MTV. Ảnh: Getty Images
TP - Katy Perry ra về với 3 giải thưởng, Lady Gaga kém một giải và tiếp tục gây ngạc nhiên bằng bộ dạng nam giới khi xuất hiện trên sân khấu đêm trao giải MTV 28-8.

> Diva Beyonce bất ngờ khoe bụng bầu

Katy Perry và Lady Gaga dẫn đầu giải MTV. Ảnh: Getty Images
Katy Perry và Lady Gaga dẫn đầu giải MTV. Ảnh: Getty Images.
 

“Tôi nghĩ rằng tôi làm điều tốt khi hát ca khúc này”, Katy nói khi nhận giải Video của năm cho ca khúc Firework (Pháo hoa). Perry cùng Kanye West nhận hai giải Hợp tác ăn ý nhất và Hiệu ứng đặc biệt. Không thua kém Perry ở số tượng MTV, nhưng nữ ca sĩ Anh quốc Adele chỉ thắng ở giải phụ dành cho quay phim, chỉ đạo nghệ thuật và đạo diễn xuất sắc.

Dư luận ghi nhận khoảnh khắc âm nhạc thực thụ của đêm trao giải, khi Adele cất lời hát Someone Like You, trích từ album thành công 21. Beyonce xinh tươi vác bụng bầu đến dự lễ trao giải, thậm chí được báo chí ca ngợi “làm lu mờ hình ảnh Katy Perry và Lady Gaga”.

Lady Gaga với 6 đề cử nhưng thắng 2 giải quan trọng: Video nữ ca sĩ xuất sắc nhất dành cho Born this way. Ca khúc cũng giúp Gaga thắng luôn giải mới xuất hiện ở giải năm nay-Video mang thông điệp ý nghĩa nhất.

Gaga nhận giải với bài diễn văn theo tinh thần ca khúc: “Bạn là ai không quan trọng: Đàn ông, phụ nữ, đồng tính nam hay nữ, thậm chí chuyển giới”. Tóc ngắn vuốt keo, áo vest đen những năm 50, xuất hiện trên sân khấu Gaga tự nhận là bạn trai Lady Gaga.

Cô nàng lập dị được chọn vinh danh và trao tượng thành tựu đặc biệt cho Britney Spears: “Cô ấy là huyền thoại của nhạc pop và nền công nghiệp ghi âm không được như hiện nay nếu không có Britney. Tôi dán ảnh của cô ấy trên tường”. Sau thời gian đoạn tuyệt lối sống bê tha, Spears có dấu hiệu trở lại, cô nhận giải Video nữ nghệ sĩ pop với Till the world ends.

Thời gian đầu tiên của lễ trao giải dành để tưởng niệm nữ ca sỹ Amy Winehouse: Năm nay thảm đen thay thảm đỏ đón tiếp các sao. Russell Brand gợi nhắc về người bạn thân Amy, đề nghị mọi người hãy nhớ về Winehouse qua âm nhạc của cô, thức tỉnh những ai dính vào nghiện ngập hãy tự cứu mình. Bruno Mars tiếp nối không gian tưởng niệm rưng rưng bằng ca khúc quen thuộc của Amy- Valerie.

Justin Bieber nhận giải video cho nam nghệ sĩ nhờ ca khúc U Smile; Video rock hay nhất thuộc về Foo Fighters với Walk; Nicki Minaj nhận giải Video hip hop xuất sắc (Super Bass). Tyler, The Creator, Yonkers được bầu là nghệ sĩ mới xuất sắc.

Lê Nhi
Theo Latimes, Tempsreel

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.