Hoàng My: Cần lắm sự cổ vũ từ quê nhà

Hoàng My: Cần lắm sự cổ vũ từ quê nhà
TPO - Chỉ còn chưa đầy 24 giờ đồng hồ nữa sẽ diễn ra đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011. Và Á hậu Việt Nam Vũ Hoàng My cũng đang cùng với các người đẹp từ khắp nơi trên thế giới chuẩn bị cho giây phút quan trọng trong hành trình chinh phục đỉnh cao nhan sắc của mình.

Đêm chung kết sẽ diễn ra vào lúc 21h (theo giờ ET) ngày 12-9, khỏang 8h ngày 13-9 theo giờ Việt Nam, được truyền hình trực tiếp từ Credicard Hall – thành phố São Paulo – Brazil trên kênh truyền hình NBC.

Từ Brazil, Hoàng My chia sẻ:

"Tôi đang ở trong hậu trường, chuẩn bị bước ra làm quen với sân khấu những bước đầu tiên. Sân khấu thật đẹp với bức tường một người phụ nữ vươn cao, biểu tượng của cuộc thi Hoa hậu Hòan vũ.

Có thật nhiều thứ không đúng sự thật lan tràn trên mạng về chúng tôi. Trường hợp như với hoa hậu Nga. Ngày đầu tiên khi tôi nghe thông tin bạn ấy bình chọn mình trong top 5, tôi đã đến nói lời cảm ơn với bạn ấy (và tôi cũng khá ngạc nhiên những lời bày tỏ về hoa hậu Mỹ và các bạn khác, tôi nghĩ hoa hậu Nga không phải như thế). Hoa hậu Nga nói với tôi rằng ai đó đã muốn đánh bạn ấy, bạn ấy không nói thế. Tôi tròn mắt: "Nếu bạn không nói những điều đó với thì bạn lên tiếng với giám đốc quốc gia của bạn vì nếu không có thể bạn sẽ gặp phiền phức”.

Thực tình những thông tin đó khiến chúng tôi chia rẽ và có cái nhìn không tốt về nhau. Hoa hậu Nga đã có một thời gian khó khăn và mệt mỏi vì cô ấy phải giải thích cho quá nhiều người.

Hoàng My: Cần lắm sự cổ vũ từ quê nhà ảnh 1

Tại sao lại có những thông tin không hay và không chính xác ấy? Và ai sẽ là người tiếp theo vướng scandal khi phút quan trọng ngày càng đến gần? Tôi tin các cô ấy đủ mạnh mẽ để vượt qua những phiền phức này, vì khi đại diện một quốc gia đến đây thì trong họ cũng đã có sự mạnh mẽ, can đảm và nội lực nhất định.

Tuy nhiên, tôi muốn nói với bạn, những con người nước tôi và những người quan tâm đến cái đẹp, rằng hãy sáng suốt! Không phải tất cả những gì các bạn nghe đều đúng, nhất là khi chúng khá không hợp lý.  Những vị giám khảo còn chưa bao giờ để chúng tôi có cảm giác bị phán xét. Chẳng có gì phải xấu hổ khi học được những bài học từ những lỗi lầm cả. Mong các bạn đừng để thói quen nhìn vào những chấm đen nho nhỏ trên một tờ giấy trắng làm hỏng tâm hồn mình.

Tôi vui lắm với niềm vui nho nhỏ mình đã mang đến cho những người quan tâm đến tôi đêm qua. Chẳng hiểu từ khi nào đối diện với ban giám khảo và đứng trên sân khấu mà lòng tôi vẫn bình lặng. Ngày trước thật là run chứ!

Hoàng My: Cần lắm sự cổ vũ từ quê nhà ảnh 2

Ngày hôm qua chúng tôi hoàn tất xuất sắc vòng sơ khảo và tất cả mọi người đều khen ngợi. Cô Lu và phó đạo diễn nói họ rất tự hào về chúng tôi vì chúng tôi không phạm một lỗi nào. “Này cô gái, em phải làm cho mọi người bị điên đảo khi xuất hiện vì trước em có một diva!”,ánh mắt cô xoáy sâu vào tôi. “ Yes, Madam!”. Tôi đáp lại bằng sự quyết liệt.

Khán giả thật cuồng nhiệt cổ vũ cho Cô nàng Venezuela trước tôi, đến phiên tôi thì mọi người im lặng. Có lẽ người ta suy nghĩ nhiều hơn khi ngừng nói. Bước ra chào lần cuối, tôi ngước mắt tìm một lá cờ đỏ sao vàng. Tôi ước mình có thể giữ nụ cười lâu hơn nhưng không thể. Người duy nhất lúc này đôi mắt tôi dừng lại chính là vị giám khảo người Việt. Trong 30 giây yếu lòng tôi mới nhận ra: Chúng tôi cần nhau.

Tôi biết, cách São Paulo 25 giờ bay, người nước tôi luôn bên cạnh tôi".

Hãy cùng xem lại những bước đi vô cùng gợi cảm và tự tin của Hoàng My trong phần thi Áo tắm:

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
Nhiều chính sách mới có hiệu lực từ tháng 4/2024
TPO - Từ tháng 4/2024, nhiều chính sách mới có hiệu lực như: sửa đổi, bổ sung một số điều của quy chế thi tốt nghiệp trung học phổ thông; không xét danh hiệu “Lao động tiên tiến” với người tuyển dụng dưới 6 tháng; quy định mới về xét danh hiệu "Thầy thuốc nhân dân", "Thầy thuốc ưu tú"...
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
Công an thông tin về vụ múc đất cao tốc mang đi bán
TPO - Lãnh đạo Công an huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) cho biết, việc khởi tố 2 bị can liên quan múc đất công trình cao tốc Khánh Hoà - Buôn Ma Thuột mang đi bán là hồi chuông cảnh báo. Công an huyện sẽ kiểm tra, xử lý các xe quá khổ, quá tải, nhất là việc múc đất của dự án đổ đi nơi khác không đúng quy định.