Hoàng My không có tên trong Top 16 Miss Universe 2011

Hoàng My không có tên trong Top 16 Miss Universe 2011
TPO – Đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đang diễn ra sôi nổi tại khán phòng Credicard Hall, São Paulo (Brazil, theo giờ địa phương). Ban tổ chức đã chọn ra Top 16 người đẹp nhất. Á hậu Hoàng My của Việt Nam không có tên trong danh sách này.

> Hoàng My: Cần lắm sự cổ vũ từ quê nhà

89 người đẹp trong đêm chung kết
89 người đẹp trong đêm chung kết.

89 thí sinh đến từ các quốc gia và vũng lãnh thổ trên thế giới hồi hộp chờ đợi tên ai sẽ được lọt vào Top 16. Không cần chờ đợi lâu, hai MC của chương trình đã lần lượt xướng tên những người đẹp nhất lọt vào Top 16, đến từ các nước: Pháp, Kosovo, Colombia, Trung Quốc, Angola, Australia, Puerto Rico, Brazil, Hà Lan, Mỹ, Ukraine, Panama, Costa Rica, Bồ Đào Nha, Philippines và Venezuela..

Vũ Thị Hoàng My diện váy xanh trong phần chào hỏi đêm chung kết
Vũ Thị Hoàng My diện váy xanh trong phần chào hỏi đêm chung kết.
 

Người đẹp Vũ Thị Hoàng My của Việt Nam không có tên trong danh sách này.

Các người đẹp sẽ lần lượt trải qua các vòng thi: Top 16, do khán giả bình chọn, với phần trình diễn áo tắm; Top 10, dựa theo bảng điểm của ban giám khảo, với phần trình diễn trang phục dạ hội; Top 5 người đẹp cuối cùng sẽ dự thi ứng xử, trả lời câu hỏi của các thành viên ban giám khảo.

Người đẹp Netherlands Kelly Weekers
Người đẹp Brazil Priscila Machado .

Natalie Morales và Andy Cohen, hai MC nổi tiếng của kênh NBC (Mỹ) đang dẫn dắt chương trình. Đêm chung kết Miss Universe 2011 được truyền hình trực tiếp trên kênh NBC (Mỹ), Star World (dành cho khán giả châu Á và Thái Bình Dương), và gần 100 kênh truyền hình tại các quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Theo Viết
MỚI - NÓNG