ShamceySupsup có trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?

ShamceySupsup có trở thành Hoa hậu Hoàn vũ?
TPO - Ngay từ khi xuất hiện giữa rất nhiều người đẹp đến từ khắp nơi trên thế giới, ShamceySupsup đã thể hiện sự nổi bật cả về hình thể và phong thái. Và người ta đã không hề bất ngờ khi cô được xướng tên trong Top 5 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011.

25 tuổi, sở hữu chiều cao 1m71 cùng số đo hình thể vô cùng lý tưởng, nước da bánh mật khỏe mạnh, ShamceySupsup luôn thể hiện mình không chỉ sở hữu vẻ đẹp hình thức mà còn có một trí tuệ và tâm hồn tuyệt vời.

"Một trong những đặc điểm lớn nhất của tôi chính là kỷ luật", cô gái này đã chia sẻ trước đêm chung kết. "Tôi luôn cố gắng thực hiện những điều này theo một nguyên tắc mình đã đặt ra. Tôi cho rằng, khi có trách nhiệm và tính kỷ luật, bạn có thể hoàn thành tốt tất cả mọi thứ và mang về kết quả tốt nhất".

ShamceySupsup có trở thành Hoa hậu Hoàn vũ? ảnh 1

Hoa hậu Philippines 2011 đã luôn luôn nhận được sự ủng hộ và cổ vũ từ đất nước của mình. Những người hâm mộ cô tại quê nhà Philippines đã nỗ lực không ngừng trong việc bình chọn để mang lại sự công nhận và biết đến của những người bạn nước khác cho người đại diện của họ.

ShamceySupsup có trở thành Hoa hậu Hoàn vũ? ảnh 2

Rất nhiều người đã tin rằng, Shamcey có cơ hội tuyệt vời và những yếu tố đáng tin để giành chiến thắng Hoa hậu Hoàn vũ năm nay. Nếu cô ấy thực hiện được điều kỳ diệu đó, thì đây sẽ là chiến thắng đầu tiên cho đất nước Philippines kể từ năm 1973

N.Đinh
Theo TW

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
Cải tạo chung cư cũ: 'Hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi'
TPO - “Nếu cán bộ quan tâm đến công việc, hay như tôi nói ở hội nghị Ban Chấp hành là có tình yêu với Hà Nội thì tự khắc đứng dậy, khắc có trách nhiệm với nhân dân, khắc giải quyết các vướng mắc, tồn tại. Nếu cứ chung chung, hời hợt, vô cảm thì 5-10-15 năm sau vẫn thế thôi, không làm được” - Bí thư Thành ủy Hà Nội Đinh Tiến Dũng nói.