Phạm Anh Thư tham dự Siêu mẫu châu Á TBD

Phạm Anh Thư tham dự Siêu mẫu châu Á TBD
TPO - Giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Phạm Anh Thư đã được ban tổ chức Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương mời tham dự cuộc thi này. Cuộc thi năm nay sẽ diễn ra tại Thái Lan, từ ngày 11 đến 22-9.

Người mẫu Phạm Anh Thư cũng đã nhận được giấy phép tham dự cuộc thi từ Cục Nghệ thuật biểu diễn. Sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi Siêu mẫu 2010, Phạm Anh Thư đã nỗ lực không ngừng và trở thành người mẫu xuất hiện trong rất nhiều các show diễn thời trang lớn như Đêm Hội Chân Dài, Duyên Dáng Việt Nam, Đẹp Fashion Show, FTV...

Phạm Anh Thư tham dự Siêu mẫu châu Á TBD ảnh 1

Sở hữu số đo hình thể khá chuẩn, cao 1m75 với ba vòng 86-60-92, Phạm Anh Thư có lợi thế thể ghi điểm từ cuộc thi Siêu mẫu châu Á Thái Bình Dương.

Phạm Anh Thư tham dự Siêu mẫu châu Á TBD ảnh 2

Cô sẽ tham dự cuộc thi này với trang phục dân tộc của thương hiệu ABC, trang phục dạ hội của nhà thiết kế Hoàng Hải, cùng chuyên gia trang điểm Phan Dũng - người đã từng đồng hành cùng người mẫu Lan Hương, Ngọc Trạch và Ngọc Trinh trong nhiều cuộc thi nhan sắc.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
Trung ương Đoàn trao tặng công trình số hoá khu di tích lịch sử tại Điện Biên
TPO - Trung ương Đoàn thực hiện 3 công trình số hóa các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ cho tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, gồm: Điểm Di tích Sở Chỉ huy Chiến dịch Điện Biên Phủ ở Mường Phăng, Điểm Di tích Đồi A1 và Điểm Di tích Trung tâm đề kháng Him Lam (Đồi Him Lam), với tổng trị giá 300 triệu đồng.