Đàm Vĩnh Hưng khắc khoải trong tình yêu

Đàm Vĩnh Hưng khắc khoải trong tình yêu
TPO - Cùng với rất nhiều các ca sĩ khác, Mr Đàm lại tiếp tục trình diễn những ca khúc khắc khoải với tình yêu trong chương trình Âm nhạc và Bước nhảy tháng 10 diễn ra vào 20h ngày thứ Bảy, 08-10, tại sân khấu ca nhạc Lan Anh, TP.HCM.

Nếu như Khánh Ngọc kể về Quá khứ và nỗi đau, Nỗi đau ngự trị của Lệ Quyên, hay một chút tiếc nuối Nếu biết trước của Lều Phương Anh, thậm chí là có gì đó đắng cay, cắt xé lòng rằng “cớ sao người dối gian” như lời Nhật Thu trong Lạc bước, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thốt lên “ôi tình đời vì sao ngang trái” khi những vườn tình của anh chưa cây yêu nào kết trái.

Và Mr Đàm vẫn ước thời gian ơi xin ngừng trôi để Trái tim sỏi đá của mình được yêu một lần đắm say, cho dù đôi khi có Muộn. Anh cũng sẽ hát tặng riêng khán giả xem trực tiếp tại sân khấu những bài hit trong album mới nhất của mình.

Trở về sau chuyến lưu diễn tưởng niệm các nạn nhân sóng thần tại Nhật Bản, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ “em chẳng thể mang được hạnh phúc đến với anh, đành chấp nhận như vậy thôi” nhưng vẫn nhắn nhủ rằng “Anh, em nhớ anh vô cùng”.

Đàm Vĩnh Hưng khắc khoải trong tình yêu ảnh 1

Hồ Quỳnh Hương - Lý Hải - Hồ Ngọc Hà

Còn Hồ Ngọc Hà lần này có chút Hoài nghi nên "có lẽ ta nên xa một thời gian nữa để kiểm tra ngọn lửa tình có đủ dài hơi để làm ấm cả cuộc đời không" rồi cô mới quyết định, nhưng cũng chỉ Một lần cuối thôi.

Lý Hải cũng sẽ hào hứng kể chuyện mình đã Lạc vào lưới tình gay cấn và quyết định ở luôn trong ấy ra sao. Hồng Ân sẽ cho thấy sự kiên quyết của mình khi đã quyết định Xóa hết, cho dù ngày mai chia tay thì cũng không ân hận.

Ca sĩ Hiền Thục lại muốn mang đến một không khí đầy yêu thương hy vọng san sẻ nỗi đau của những mối tình tan vỡ qua giai điệu mượt mà của Hồn quê

Hãy cùng đón xem những vũ khúc sôi động nhiều tâm trạng của các ca sĩ trong đêm Âm nhạc và Bước nhảy.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
Công an Phú Yên dồn toàn lực đảm bảo an toàn cho Tiền Phong Marathon 2024
TPO - Trao đổi với PV báo Tiền Phong, Đại tá Nguyễn Khoẻ - Phó Giám đốc Công an tỉnh Phú Yên, cho biết: "Tất cả các lực lượng Công an tỉnh Phú Yên đã sẵn sàng làm nhiệm vụ nhằm đảm bảo an ninh trật tự, bảo vệ an toàn cho các du khách đến địa phương và vận động viên tham gia Giải Vô địch Quốc gia Marathon và cự ly dài Báo Tiền Phong lần thứ 65 - năm 2024".