Thí sinh khóc vì bị Xuân Lan mắng ích kỷ

Thí sinh khóc vì bị Xuân Lan mắng ích kỷ
TPO – Trong tập 3 của Vietnam’s Next Top Model 2011 phát sóng vào 21h tối qua 9-10, 21 cô gái xuất sắc nhất của hai miền Nam Bắc đã cùng trải qua phần thi cat-walk tại cảng Sài Gòn để chuyển vào sống tại ngôi nhà chung của cuộc thi.
Xuân Lan hướng dẫn thí sinh catwalk với giày cao gót
Xuân Lan hướng dẫn thí sinh catwalk với giày cao gót.

Sau phần thi này, 6 thí sinh có màn trình diễn nhạt nhòa đã bị loại đó là Bích Trâm, Hải Anh, Nguyễn Thị Hương, Trần Thị Hương, Nguyễn Thị Ngân và Thùy Linh.

Trong ngày đầu tiên trên hành trình chinh phục ngôi vị Vietnam’s Next Top Model, 21 cô gái đã có buổi luyện tập trình diễn cat-walk với giày cao gót hết sức vất vả tại cảng Sài Gòn. Giày cao gót là phụ kiện không thể thiếu với các cô gái khi đến với nghề người mẫu và không phải ai cũng biết chọn cho mình một đôi giày phù hợp để biểu diễn.

Chình vì thế, giám khảo Xuân Lan đã yêu cầu các thí sinh chọn lại cho mình một đôi giày cao gót thật phù hợp trong số những đôi giày mà ban tổ chức cung cấp cho họ. Và cũng chính từ tình huống này đã nảy sinh sự cố một thí sinh bị chê trách vì sự ích kỷ của mình.

Lê Thị Phương (Thanh Hóa) bị Xuân Lan chê ích kỷ khi khư khư giữ đôi giày cao gót cho mình
Lê Thị Phương (Thanh Hóa) bị Xuân Lan chê ích kỷ khi khư khư giữ đôi giày cao gót cho mình.
Sau đó cô đã phải đổi giày để tập đi lại
Sau đó cô đã phải đổi giày để tập đi lại.

Đó là trường hợp của Lê Thị Phương (Thanh Hóa), cô bị Xuân Lan phê bình khi nhanh tay chọn một đôi giày và khư khư giữ lấy cho mình không chịu đổi cho ai, mặc dù đôi giày cao gót đó không thực sự phù hợp với Phương và gây khó khăn cho cô khi học cat-walk.

Trong khi tất cả các thí sinh khác đã hoàn thành màn trình diễn của mình thì Lê Thị Phương vẫn loay hoay với những bước đi khó khăn trên đôi giày lênh khênh. Sau khi bị giám khảo Xuân Lan góp ý, cô đã phải đổi đôi giày khác để tập luyện.

Tâm sự về tình huống này, thí sinh đến từ Thanh Hóa đã không kìm nén được nước mắt nhưng cô cũng đã rất thật thà thừa nhận rằng “chị Xuân Lan nhận xét rất đúng”. Tuy còn nhiều vụng về trong phong cách trình diễn nhưng trong buổi tối trình diễn, Lê Thị Phương lại đi rất đúng nhạc và gây bất ngờ cho ban giám khảo.

Lê Thị Thúy gặp khó khăn khi catwalk với giày cao gót
Lê Thị Thúy gặp khó khăn khi cat-walk với giày cao gót.
Cô bị bong gân ngay trong buổi tập
Cô bị bong gân ngay trong buổi tập.
Thí sinh khóc vì bị Xuân Lan mắng ích kỷ ảnh 6
Ngay sau đó cô đã được băng bó để tiếp tục tập luyện
Ngay sau đó cô đã được băng bó để tiếp tục tập luyện.

Một thí sinh khác vốn là một vận động viên bóng chuyền cũng gặp rất nhiều khó khăn với đôi giày cao gót đó là Lê Thị Thúy. Do không quen với giày cao gót nên cô đã bị bong gân ngay trong buổi tập.

Tuy nhiên, với sự gan dạ của một vận động viên thể thao, Lê Thị Thúy đã rất kiên cường tiếp tục buổi tập luyện của mình và thật bất ngờ khi trong buổi tối trình diễn catwalk cô đã giành được giải thưởng cho người xuất sắc nhất trong phần thi đầu tiên.

Kết thúc phần thi photoshoot, Lê Thị Phương, Hoàng Thị Thùy và Phương Nghi là những thí sinh nổi bật với những bước đi uyển chuyển và sáng tạo. Nguyễn Thị Tuyết trong một phút xuấn thần và ăn may đã trở thành thí sinh có được tấm hình đẹp nhất của buổi chụp ảnh.

Thí sinh khóc vì bị Xuân Lan mắng ích kỷ ảnh 8
Thí sinh khóc vì bị Xuân Lan mắng ích kỷ ảnh 9
Các thí sinh đã có buổi tập luyện mướt mồ hôi
Các thí sinh đã có buổi tập luyện mướt mồ hôi.

Bên cạnh đó, một vài thí sinh không đạt yêu cầu của ban giám khảo và chưa thể hiện được ý tưởng của bộ trang phục mà họ khoác lên người và mắc phải lỗi “diễn người hơn diễn đồ”. Ví dụ như thí sinh Bích Trâm, cô đã không hiểu được ý tưởng mạnh mẽ của bộ trang phục và có một phần thi hết sức nhạt nhòa.

Tập 4 của chương trình Vietnam’s Next Top Model 2011 với hành trình đi tìm ngôi nhà chung của các cô gái tại Saigon Pearl. Những xung đột đầu tiên tại nhà chung và thử thách đi cat-walk trên đường phố với trang phục tự lựa chọn của nhà thiết kế Quỳnh Paris là những điểm nhấn thú vị. Tập 4 được phát sóng vào lúc 20h ngày 16-10 trên VTV3.

Thành quả sau một ngày luyện tập vất vả của các thí sinh trong trang phục mang phong cách nhân mã của nhà thiết kế Kelly Bùi:

Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết trong một phút
Thí sinh Nguyễn Thị Tuyết trong một phút "ăn may" đã sở hữu shoot hình đẹp nhất.
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Anh
Thí sinh Nguyễn Thị Phương Anh.
Thí sinh Lê Thị Phương
Thí sinh Lê Thị Phương.
Thí sinh Hoàng Thị Thùy
Thí sinh Hoàng Thị Thùy.
Thí sinh Lưu Khánh Linh
Thí sinh Lưu Khánh Linh.
Thí sinh Dương Thị Dung
Thí sinh Dương Thị Dung.
Thí sinh Trà My
Thí sinh Trà My.
Thí sinh Lê Thị Thúy
Thí sinh Lê Thị Thúy.
Thí sinh Kiki Lê
Thí sinh Kiki Lê.
Thí sinh Nguyễn Thùy Dương
Thí sinh Nguyễn Thùy Dương.
Thí sinh Kim Tuyến
Thí sinh Kim Tuyến.
Thí sinh Thùy Trang
Thí sinh Thùy Trang.
Thí sinh Hoàng Oanh
Thí sinh Hoàng Oanh.
Thí sinh Trần Thanh Thúy
Thí sinh Trần Thanh Thúy.
Thí sinh Phương Nghi
Thí sinh Phương Nghi.

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG