Đạo diễn Lê Hoàng đá xoáy 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'

Đạo diễn Lê Hoàng đá xoáy 'Giáo sư Cù Trọng Xoay'
TPO - Một nhân vật nổi tiếng chuyên “móc máy, chọc ngoáy” như “giáo sư” Cù Trọng Xoay khi gặp đạo diễn “đanh đá” Lê Hoàng cũng phải toát mồ hôi hột.

> Phạm Văn Mách gây sốc với giọng hát truyền cảm
> Mr Đàm đã cố, nhưng thảm họa vẫn xảy ra

Đạo diễn Lê Hoàng đã cho cặp đôi Phương Linh và GS. Cù Trọng Xoay một điểm 6 khiến họ chỉ dành được 31 điểm
Đạo diễn Lê Hoàng cho cặp đôi Phương Linh và "Giáo sư Cù Trọng Xoay" một điểm 6.

Tối 16 - 10, đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo với chủ đề Ballad và Pop diễn ra vô cùng thú vị với nhiều màn biểu diễn được đầu tư khá công phu của tám cặp thí sinh. Vị giám khảo "di động" thứ tư đồng hành cùng các thí sinh trong đêm thi này là nhạc sỹ Hồ Hoài Anh.

Trước những màn trình diễn lắm chiêu, trò của các thí sinh, đạo diễn Lê Hoàng cũng phải “vắt óc” tìm ra những lời nhận xét vừa hóm hỉnh vừa thẳng thắn, đem lại cho khán giả truyền hình những nụ cười sảng khoái.

Điển hình là màn nhận xét của Lê Hoàng dành cho “giáo sư” Cù Trọng Xoay sau màn song ca cùng ca sĩ Phương Linh ca khúc Thôi anh hãy về. Vốn không phải người thuộc về âm nhạc, "Giáo sư Cù" mang lên sân khấu cách hát chân chất và mộc mạc của mình, bên cạnh sự dễ thương và giọng ca trong sáng của Phương Linh.

Bình luận về cách hát của "Giáo sư Cù", Lê Hoàng nói: “Thông thường có hai cách hát. Cách hát thứ nhất là thiên về luyện tập kỹ thuật điêu luyện; cách hát thứ hai là chinh phục khán giả bằng cảm xúc, bất chấp kỹ thuật. Còn Giáo sư Cù Trọng Xoay hát theo cách thứ ba, đó là thích gì hát nấy, một phong cách rất mới”.

Để gỡ khó cho "Giáo sư Cù", nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận xét: “Đây là cặp đôi đẹp cả về đường hình lẫn đường tiếng”. Cả giám khảo và các khán giả cười nghiêng ngả.

Sau màn nhận xét “đá xoáy” này, Lê Hoàng không ngần ngại cho cặp đôi này điểm sáu (trùng với mã số bình chọn của họ). Tổng điểm hai người nhận được là 31.

Một cặp đôi khác cũng bị Lê Hoàng nhận xét khó nghe là Noo Phước Thịnh và siêu mẫu Ái Phương. Sau màn ra mắt hoành tráng ở đêm thi thứ nhất với cả con tàu Titanic trên sân khấu, tối qua, cặp đôi đẹp này lại có màn biểu diễn được đầu tư công phu bên chiếc đàn piano.

Với phần thể hiện ca khúc Em trong mắt tôi, Noo Phước Thịnh nhường hết các phần chính cho Ái Phương khoe giọng hát trong trẻo và sáng rõ của mình. Nhưng chính vì thế mà anh bị đạo diễn Lê Hoàng chê khéo bằng lời nhận xét: “Lần trước các bạn có hát Titanic và hình ảnh mà cả thế giới nhớ mãi đó là cảnh chàng trai chìm xuống nước còn cô gái nổi lên, và ở màn trình diễn đêm hôm nay cũng vậy... Nếu để chấm hai người thì tôi sẽ cho bạn Ái Phương điểm cao hơn”.

Còn nhạc sỹ Hồ Hoài Anh phân tích rằng: “đây không phải một bài hát phù hợp để song ca và ca sỹ chuyên nghiệp phải nhường cho siêu mẫu là đúng rồi, vì thế phần tông của Noo sẽ bị thấp. Chắc nếu chọn một bài khác thì...hai người sẽ nổi đều nhau hơn”.

Phần trình diễn của cặp đôi này nhận được 33 điểm từ Ban giám khảo và trở thành một trong hai cặp đôi có số điểm cao nhất bên cạnh cặp siêu mẫu Hà Anh và Hồ Trung Dũng.

Bộ tứ giảm khảo của Cặp đôi hoàn hảo trong đêm diễn tối qua
Bộ tứ giảm khảo của Cặp đôi hoàn hảo trong đêm diễn tối qua.

Hà Anh và Hồ Trung Dũng tối qua trình diễn ca khúc Còn lại gì khi anh vắng em do chính Hồ Trung Dũng sáng tác với phần dàn dựng sân khấu vô cùng cầu kỳ và gây ấn tượng mạnh với khán giả xem truyền hình.

Hồ Hoài Anh cho rằng, tối qua, Hà Anh hát khá liều, nếu biết tiết chế thì sự kết hợp của cô với giọng hát truyền cảm, nam tính của Hồ Trung Dũng sẽ rất...hoàn hảo!

Giám khảo Siu Black cũng rất bất ngờ với giọng hát vang và sáng rõ của siêu mẫu cá tính. Đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, bài hát này quá buồn bã và khổ sở, trong khi cả Hà Anh và Hồ Trung Dũng là những nghệ sỹ rất hiện đại và năng động.

Tuy vậy, Lê Hoàng vẫn ưu ái dành cho Hà Anh điểm tám hiếm hoi của mình và giúp cặp đôi này đứng đầu đêm diễn với con số 33 điểm (Xem clip Hồ Trung Dũng tiễn Hà Anh lên xe hoa).

Cặp đôi được yêu thích nhất sau đêm thứ nhất là Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương được xếp biểu diễn cuối cùng đêm qua và họ chọn ca khúc khá mới là Mưa rơi lặng thầm để trình diễn. Trong đoạn video clip luyện tập của hai người, á quân Vietnam Idol cho biết, do sự ủng hộ quá lớn của khán giả sau đêm thi đầu tiên nên họ phải bỏ ra nhiều công sức luyện tập.

Giám khảo Siu Black tiếp tục tỏ ra bất ngờ với giọng hát của chàng lực sỹ bằng lời nhận xét “giọng hát của bạn trong trẻo như thế nào đó, tôi cũng không thể hiểu được”.

Trong khi đó, đạo diễn Lê Hoàng bất ngờ dành những lời “có cánh” cho cặp đôi này: “Giới thể thao trông đợi vào bạn và giới âm nhạc ở đây cũng trông đợi vào bạn vì chúng ta đang rất thiếu những nam ca sĩ mạnh mẽ, nam tính”. Chung cuộc, Phạm Văn Mách và Văn Mai Hương dành 32 điểm.

Phần trình diễn ấn tượng nhất đêm qua thuộc về cặp đôi đẹp Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan khi họ được thể hiện đúng sở trường Pop Ballad. Sự hoà quyện từ giọng hát, ngoại hình cho đến phong thái biểu diễn, khiến ca khúc Người về nơi đâu vốn rất dễ nghe, được khán giả ủng hộ vô cùng nhiệt tình. Không có gì khó hiểu khi cặp đôi dành được 32 điểm và nếu vẫn cứ với phong độ như thế này, Ngọc Anh và Quách Ngọc Ngoan sẽ còn tiến xa hơn nữa.

Cặp đôi Đoan Trang và Trấn Thành tối qua tiếp tục thể hiện tiêu chí “độc và hiếm” khi thể hiện liên khúc trữ tình rất nổi tiếng là Biển cạnBên em là biển rộng.

Bên cạnh giọng hát khá đồng đều của cả hai, sự tìm tòi và sáng tạo của cặp đôi này vẫn luôn nhận được sự cổ vũ và yêu mến rất nhiệt tình từ khán giả. Họ được 31 điểm.

Với phần giọng hát khá yếu, hai diễn viên Kim Thư và Lê Khánh, tuy đã rất cố gắng, nhưng vẫn không gây ấn tượng mạnh, dù Đàm Vĩnh Hưng và Minh Quân đã “gồng mình” trợ giúp bạn diễn. Hai cặp đôi này lần lượt dành số điểm 31 và 29.

Đêm thi thứ ba của Cặp đôi hoàn hảo diễn ra vào chủ nhật tới với chủ đề Nhạc quốc tế hứa hẹn sẽ có nhiều màn trình diễn vô cùng bất ngờ của các cặp thí sinh.

Theo Viết
MỚI - NÓNG