Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu

Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu
TPO – Với gu thời trang màu mè dễ thương và bắt mắt, đại diện Việt Nam đang chiếm được cảm tình lớn của người hâm mộ và diễn đàn sắc đẹp Missosology đã không ngần ngại dự đoán cô sẽ đoạt ngôi Hoa hậu.
Trúc Diễm với gu thời trang rực rỡ và nổi bật
Trúc Diễm với gu thời trang rực rỡ và nổi bật.

Ngày 26-10, Trúc Diễm và các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 được tới thăm làng văn hóa nơi có di tích về nhà tư tưởng nổi tiếng Khổng Tử tại Thành Đô, Trung Quốc.

Thời tiết tại Thành Đô khá lạnh và còn có mưa lất phất, vì thế ban tổ chức đã bố trí cho mỗi thí sinh một chiếc áo khoác khá dày để giữ ấm. Tuy nhiên, đại diện Việt Nam vẫn vô cùng nổi bật nhờ gu thời trang tông-xuyệt-tông màu vàng từ đầu đến chân.

Trong thời gian tham gia cuộc thi, Trúc Diễm thường xuyên mặc áo, váy có tông màu vàng chanh hoặc xanh cốm đi kèm với những phụ kiện màu mè rất nổi bật, giúp cô thu hút được rất nhiều ống kính máy ảnh.

Trong buổi thăm quan làng văn hóa hôm 26-10, Hoa hậu thời trang của cuộc thi Hoa hậu trái đất 2007 mặc một chiếc váy gợi cảm kẻ sọc ngang với 2 tông màu vàng và xanh,. Trúc Diễm càng thêm dễ thương và điệu đà khi cài trên tóc một bông hoa màu vàng và đeo hoa tai to bản cũng màu vàng.

Hiện tại, Trúc Diễm vẫn đang là Hoa hậu được bình chọn nhiều thứ 2 trên trang web chính thức của cuộc thi, đứng sau đại diện của Phillipines. Kết quả bình chọn sẽ được cập nhật trước đêm chung kết của cuộc thi vào ngày 6-11.

Đặc biệt, trong một cuộc bình chọn và xếp hạng do diễn đàn nổi tiếng về sắc đẹp là Missosology tiến hành, Trúc Diễm được dự đoán sẽ lên ngôi Hoa hậu, ngôi vị Á hậu 1 thuộc về Miss Venezuela và Á hậu 2 thuộc về Miss Ecuador.

Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 2
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 3
Những poster dự đoán về sự lên ngôi của Trúc Diễm được diễn đàn Missosology đăng tải
Những poster dự đoán về sự lên ngôi của Trúc Diễm được diễn đàn Missosology đăng tải.

Diễn đàn này cũng dự đoán những người đẹp sẽ lọt vào top 5 cùng với Trương Tri Trúc Diễm là các Hoa hậu Venezuela, Ecuador, Bolivia và Thụy Điển. Nhiều khả năng lọt vào top 15 là các đại diện của Puerto Rico, China, Colombia, Indonesia, Panama, Slovakia, Hawaii, Thailand, Tahiti, Paraquay.

Có khá nhiều bình luận bày tỏ sự đồng ý với lựa chọn này của Missosology, tuy nhiên cũng có những ý kiến cho rằng Trúc Diễm sẽ không đoạt ngôi Hoa hậu. Nhưng theo nhiều bình chọn trên diễn đàn này thì tên của Trúc Diễm đều lọt vào top 5 hoặc top 15.

Những dự đoán của diễn đàn sắc đẹp Missosology hay trang web uy tín về các cuộc thi hoa hậu là Globalbeauties đều được đánh giá rất cao, nhưng việc kết quả dự đoán của họ không chính xác với kết quả thực tế là điều khá thường xuyên xảy ra.

Ví dụ như tháng trước khi cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 đang diễn ra, Globalbeauties đánh giá rất cao Hoa hậu Malaysia và dự đoán cô sẽ đoạt ngôi Hoa hậu tuy nhiên kết quả lại là người đẹp Angola đăng quang và đại diện của Malaysia thậm chí còn không lọt được vào top 15 chung cuộc.

Việc được dự đoán sẽ đoạt ngôi Hoa hậu của Missosology dành cho Trúc Diễm tuy không chắc chắn 100% sẽ trở thành hiện thực nhưng ít nhất sẽ trở thành động lực cổ vũ cho cô trong những ngày thi thố cam go và phần nào khiến người hâm mộ của cô hài lòng.

Một số hình ảnh của Trúc Diễm trong những hoạt động tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2011 đang diễn ra tại Thành Đô, Trung Quốc:

Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 5

Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 6
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 7
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 8
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 9
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 10
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 11
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 12
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 13
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 14
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 15
Tiếp tục nổi bật, Trúc Diễm được dự đoán đoạt ngôi hậu ảnh 16

Duy Nam
Ảnh: Misso, GB, Elite

Theo Viết
MỚI - NÓNG