Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn

Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn
TPO – Hoa hậu Thế giới Người Việt 2010 Lưu Thị Diễm Hương liên tục lựa chọn mẫu váy băng quấn ôm sát khoe đường cong gợi cảm của cơ thể để tham dự những sự kiện gần đây của giới showbiz.

Mẫu váy băng quấn xuất hiện cách đây khá lâu nhưng cho đến tận ngày nay vẫn không bị lạc mốt bởi sự tối giản, tiện dụng nhưng khoe được những đường cong gợi cảm của người phụ nữ một cách tối đa.

Những thiết kế này không thể thiếu trong tủ quần áo của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới và là mẫu váy được yếu thích của nhiều minh tinh như Jennifer Lopez, Mariah Carey, Jennifer Love Hewitt, Kim Kardashians...

Hoa hậu Diễm Hương cũng là một tín đồ của mẫu váy tối giản mà gợi cảm này. Thời gian gần đây, cô thường xuyên lựa chọn váy băng quấn để tham dự những sự kiện của giới showbiz.

Vốn sở hữu một chiều cao lý tưởng và thân hình với những số đo cực chuẩn, không cần phải bàn cãi nhiều về sự gợi cảm của Hoa hậu trình diễn áo tắm đẹp nhất của cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2010.

Và những mẫu váy băng quấn với thiết kế đơn giản nhưng được cắt cúp rất cầu kỳ, tinh tế lại càng khiến Diễm Hương gợi cảm thêm bội phần. Có thể nói đây là một lựa chọn khá thông minh của Diễm Hương và thể hiện gu thời trang ngày càng tiến bộ của cô kể từ sau khi đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt 2010.

Không sa đà vào những thiết kế cầu kỳ và rườm rà, những chiếc váy băng quấn đơn giản vừa mang lại cho Diễm Hương sự trẻ trung mà vẫn khoe được nét gợi cảm của cơ thể nhưng không quá lố.

Chiêm ngưỡng nhan sắc gợi cảm của Diễm Hương trong những mẫu váy băng quấn sexy (Ảnh: 24h):

Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 1

Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 2
Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 3
Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 4
Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 5
Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 6
Hoa hậu Diễm Hương 'nghiện' váy băng quấn ảnh 7

Theo Viết
MỚI - NÓNG