Brad Pitt rời Côn Đảo đi Hàn Quốc một mình

Brad Pitt rời Côn Đảo đi Hàn Quốc một mình
TP - Sáng qua, sau khi vui chơi cùng vợ con tại bãi biển, Brad Pitt vội vã ra sân bay về TPHCM để sang Hàn Quốc dự lễ ra mắt bộ phim mới.

> Brad Pitt rời Côn Đảo, một mình đi Hàn Quốc
> 'Ông bà Smith' thăm 'chuồng cọp Côn Đảo'

Sáng 14-11, tuy biển hơi động và gió nhiều nhưng gia đình Brad Pitt và Angelina vẫn ra biển. Đúng như dự đoán của phóng viên, gia đình nổi tiếng của Hollywood này vẫn giữ thói quen dậy muộn nên khoảng hơn 9 giờ, 2 vợ chồng ông bà Smith đủng đỉnh đi ra bờ biển. 2 cậu anh Madox và Pax Thien không thấy có mặt mà chỉ có 4 đứa trẻ cùng vui chơi là Zahara, Shioh, Vivienne và Knox. Hai vợ chồng dắt 4 đứa trẻ đi lòng vòng trong khu vực bãi cát.

Sau khi phát hiện ra vị trí rình chụp ảnh của các phóng viên, bảo vệ khu resort Six Senses (Côn Đảo) đã bố trí thêm 2 nhân viên trực đứng ở ngay vị trí đó nên các phóng viên đã không thể tiếp cận được. Vì thế nhiều phóng viên đành chọn cách đứng rình chụp ở góc xa bãi biển, cách chỗ dạo chơi của gia đình Angelina cả một bãi biển dài hơn nửa cây số. Vì thế những tấm ảnh chụp đều lờ mờ với nhân vật chính nhỏ xíu. Nhưng qua ống nhòm tiêu cự lớn, cũng thấy sự vui vẻ đầm ấm của cả gia đình này.

Chừng hơn nửa tiếng dạo trên bãi biển, cả gia đình siêu sao lại kéo vào trong. Một nhân viên resort bí mật thông báo: “Angeline đang cho các con học văn hóa Việt Nam với một người giúp việc người Việt và vài nhân viên khu resort. Còn Brad Pitt hình như chuẩn bị để đi”. Vừa nghe thế, tất cả nhóm phóng viên đều nháo nhào vọt ra sân bay. Nhưng sân bay dường như không hề có động tĩnh gì. Tiếng loa thông báo chuyến đi, vài chiếc xe từ trung tâm chở khách ra chuẩn đi chuyến bay buổi trưa. Hỏi một vài nhân viên tại sân bay về chuyện gia đình Brad Pitt thì chỉ nhận được những cái lắc đầu: “Không biết”.

Làm thủ tục kiểm tra an ninh ra máy bay
Làm thủ tục kiểm tra an ninh ra máy bay.

Đến hơn 11 giờ, 2 chiếc máy bay Air Mekong đột nhiên hạ cách xuống sân bay gần như nối tiếp nhau. Một chiếc xe từ resort Six Senses dừng lại trước phòng chờ và vài nhân viên đưa hành lý ra máy bay. “Chắc chắn có khách vip sẽ đi” - có tiếng kêu từ phía đám đông. Mọi người lại nhốn nháo. Nhưng sau khi bốc xong hành lý, chiếc xe của Six Senses lại rời sân bay. Không khí ồn ã dần trở lại bình thường, chưa thấy có bóng “nhân vật” nào xuất hiện.

Đúng lúc mọi người tắt hy vọng thì chiếc xe Fortuner của resort Six Senses bất ngờ ào đến sân bay. Cửa mở, bước xuống xe đầu tiên là tay vệ sỹ to béo của vợ chồng ông bà Smith. Và người bước xuống tiếp theo là Brad Pitt trong bộ đồ áo đen với quần kaki. Thấy phóng viên Tiền Phong giơ máy, Brad Pitt mỉm cười, vẫy tay chào rồi đi nhanh vào phòng kiểm tra. Trước sự hiếu kỳ của đám đông, anh vẫn tỏ ra thân thiện, thậm chí khi một vài bảo vệ cố ngăn cản phóng viên chụp hình, anh còn ra hiệu đừng nên làm thế. Tới vị trí kiểm tra an ninh, Brad Pitt bình thản móc túi đưa ví và điện thoại cho vào khay nhựa rồi bước qua cổng an ninh. Trong phòng cách ly, gặp mấy nhân viên sân bay đòi chụp hình chung, Brad Pitt gật đầu rồi khoác vai vài nhân viên, cùng chụp chung vài tấm hình kỷ niệm.

Chiếc chuyên cơ Air Mekong chỉ chở duy nhất Brad Pitt và 3 nhân viên bảo vệ cất cánh bay về sân bay Tân Sơn Nhất. Lúc đó vào khoảng 12 giờ 35 phút. Brad Pitt sẽ rời Việt Nam ngay sau khi tới sân bay Tân Sơn Nhất để đến Hàn Quốc cho kịp lễ ra mắt bộ phim mới Moneyball vào tối 15-11.

Trong suốt buổi chiều những thành viên còn lại của gia đình Angelina vẫn ở trong khu resort. Một vài thông tin bên lề cho rằng Angelina sẽ đưa con đi đảo và thăm một cơ sở mẫu giáo nhưng khi phóng viên kiểm tra thì chỉ là tin đồn. Theo một số thông tin bên lề khác, Brad Pitt sẽ quay lại Côn Đảo ngay sau khi tham dự lễ ra mắt bộ phim Moneyball để tiếp tục vui chơi với các con.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
Cảnh báo 'sốt ảo' đất vùng ven Hà Nội, hành vi chiếm đất bị phạt đến 1 tỷ đồng
TPO - Đất nền vùng ven Hà Nội tăng giá, chuyên gia cảnh báo 'sốt ảo'; Chủ đầu tư dự án bất động sản nợ thuế, loạt lãnh đạo bị tạm hoãn xuất cảnh; Lãnh đạo 'xộ khám', loạt dự án bất động sản thay tên đổi chủ; Chiếm đất, hủy hoại đất bị phạt đến 1 tỷ đồng... là những thông tin hot về BĐS đáng chú ý tuần qua.