'Chào 2012': Hoành tráng và thăng hoa cùng năm mới

'Chào 2012': Hoành tráng và thăng hoa cùng năm mới
TPO - Với một hành trình xuyên suốt 5 châu lục, chương trình “Chào 2012” hứa hẹn sẽ đưa khán giả truyền hình Việt Nam đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Từ những lúc đón ánh bình minh đầu tiên của thế giới trên châu Đại Dương, qua tiếng chuông cầu chúc an bình của châu Á, không gian ấm cúng trong phòng khách ở châu Âu, rộn ràng tiếng trống lễ hội ở châu Phi và độc đáo, hiện đại trong không khí năm mới của châu Mỹ, chương trình “Chào 2012” sẽ diễn ra vào tối ngày 20-12-2011 tại nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa - TP. Hồ Chí Minh.

“Chào 2012” không chỉ là một chương trình chào đón năm mới, mà còn thể hiện tầm vóc của một chương trình lớn, nhiều ý nghĩa thông qua những hình ảnh chân thực về cuộc sống của cộng đồng người Việt ở khắp nơi trên thế giới.

Chương trình còn là nơi đối thoại, giao lưu của những con người có tên tuổi trong xã hội của đất nước, chia sẻ về những khó khăn trong một năm đã qua, cùng hướng về một tương lai tươi sáng cho năm sắp tới.

Dưới sự dàn dựng của nhiều tên tuổi như đạo diễn Đỗ Thanh Hải, đạo diễn Phạm Hoàng Nam, nhạc sĩ Huy Tuấn cùng sự tham gia của nhiều chính trị gia, nhiều người nổi tiếng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật được dàn dựng công phu với sự tham gia của các ca sĩ Hồng Nhung, Mỹ Linh, Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh, Tùng Dương, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Đức Tuấn… Hai gương mặt BTV được khán giả yêu thích là Long Vũ – Diễm Quỳnh sẽ đảm nhận vai trò dẫn dẫn chương trình.

Chương trình sẽ có những phóng sự đặc biệt được các BTV của Đài THVN thực hiện ở Mỹ, Đức, Anh, Nga, CH Séc, Nhật, Úc… Chào 2012 chắc chắn sẽ trở thành món quà năm mới ý nghĩa và tuyệt vời mà VTV dành tặng cho khán giả

Ngoài sự chung sức đồng lòng từ phía đội ngũ nhân viên VTV, “Chào 2012” đã nhận được hỗ trợ tích cực từ Khu du lịch nghỉ dưỡng Bà nà Hill Mountain Resort Đà Nẵng để quy mô chương trình thêm hoành tráng.

Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 20h00 tối ngày 01-01-2012 trên kênh VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.