Angelina Jolie: Tôi đã có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời

Angelina Jolie: Tôi đã có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời
TPO - Đó là câu nói của cô diễn viên nổi tiếng Hollywood- Angelina Jolie trước khi lên máy bay rời Côn Đảo.

Angelina Jolie cùng Pax Thiên rời Côn Đảo
> Xuất hiện nhiều 'Paparazzi' ở Côn Đảo

Khỏang hơn 9 giờ ngày 16-11, một chiếc xe 16 chỗ của resort Six Senses chở đến gần chục chiếc va ly ra sân bay Cỏ Ống. Nhân viên resort lần lượt đưa vào phòng kiểm tra. Trong lô hành lý còn có cả một xấp nón lá bao gồm 1 chiếc lớn và 6 chiếc nhỏ. Đó là món quà kỷ niệm mà Angelina đưa về từ Côn Đảo.

Khoảng 10 giờ 15, chiếc xe 24 chỗ chở Angelina và các con cùng đòan tùy tùng xuất hiện. Tuy nhiên chiếc xe không dừng lại ở khu vực dành cho khách làm thủ tục an ninh mà đi thẳng ra sát cầu thang chuyên cơ của hang Air Mekong. Tại đây các nhân viên an ninh đã làm thủ tục trực tiếp cho từng người. Angelina xuống xe và cùng các trợ lý đưa từng đứa con lên máy bay.

Theo lời kể của một nhân viên an ninh, Ban giám đốc sân bay đã có một đề nghị với nhân viên trợ lý về việc Angelina sẽ chụp hình chung với các nhân viên sân bay. Tuy nhiên các trợ lý đã thẳng thừng bác đề nghị này.

Tuy nhiên sau khi các con đã ổn định chỗ trên máy bay, Angelina đã đột ngột bước xuống cầu thang. Cô đã dắt 2 đứa con nuôi là Maddox và Pax Thien quay trở lại phòng kiểm tra an ninh, nơi có hàng trăm người hâm một đang theo dõi.

Tại đây, Angelina đã dịu dàng động viên Pax Thien nói. Cậu bé gốc Việt đã ấp úng nói 2 câu “Xin chào!” và “Cảm ơn”. Angelina khoác vai 2 con, tạo dáng để cho giới truyền thông cùng chụp ảnh. Trước khi quay đi, cô duyên dáng vẫy chào mọi người và nói ngắn gọn: “Cám ơn các bạn. Tôi đã có những ngày nghỉ dưỡng tuyệt vời tại đây” và cùng các con ra máy bay. Chiếc máy bay nhanh chóng cất cánh bay về sân bay Tân Sơn Nhất để bay về Hàn Quốc. Lúc đó vào khoảng 10 giờ 30 phút.

Chỉ xuất hiện trước mọi người trong thời gian rất ngắn nhưng Angeline đã để lại ấn tượng mạnh mẽ. Rất duyên dáng trong chiếc váy đầm màu hồng cánh sen hở vai nhưng Angelina hòan tòan không có vẻ cách biệt. Cô cùng những người giúp việc chăm sóc từng đứa con qua việc bồng chúng lên cầu thang máy bay, thu xếp chỗ ngồi. Rồi khi bước xuống cấu thang cùng Pax Thien, cô đã dịu dàng sửa lại chiếc mũ của Pax Thien cho ngay ngắn, âu yếm động viên con nói những câu tiếng Việt.

Trước mọi người, Angelina không có dáng vẻ gì là người phụ nữ nổi tiếng mà chỉ là một bà mẹ yêu con, đang dạy con những bài học ứng xử. Cô cười rất tươi khi những nhân viên sân bay đề nghị chụp hình chung, bắt tay cám ơn các nhân viên hàng không và quàng vai cùng chụp chung với mọi người một tấm hình lưu niệm.

Cận cảnh khu nghỉ dưỡng của gia đình ông bà Smith

Resort Six Senses
Resort Six Senses.

Ngay sau khi Angelina rời Côn Đảo, chúng tôi đã tiếp cận với khu resort Six Senses- Nơi vợ chồng Angelina và các con đã có những ngày nghỉ dưỡng vừa qua. Six Senses là khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo được xây dựng hòan tòan bằng các lọai gỗ và vật liệu tự nhiên.

Tòan bộ khu resort được chia làm 2 phần bao gồm phần chung là khu dịch vụ với những quầy bán hàng lưu niệm, phòng đọc sách, phòng sinh họat dành cho trẻ em, phòng tập thể thao, các bếp ăn thức ăn châu Âu, thức ăn cổ truyền Việt. Sát biển là một hồ bơi lớn cùng các dịch vụ thể thao biển như bơi thuyền thúng, chơi thuyền buồm, đạp xe…

Khu phòng ở bao gồm 50 villa ven bờ biển. Các villa đều biệt lập riêng, có phòng ngủ, phòng sinh họat, bếp ăn, phòng vui chơi và hồ tắm lớn riêng biệt. Villa mà gia đình Angelia ở bao gồm 3 căn nằm gần nhau, trong đó căn lớn nhất có cổng riêng, hồ bơi lớn và nằm sát cánh rừng nguyên sinh. Được biết giá phòng cho một đêm nghỉ dưỡng mà vợ chồng Angelina đã trả cho Six Senses là 6000 USD.

Theo một nhân viên Six Senses cho biết thì trong những ngày nghỉ dưỡng hai vợ chồng chỉ thích tắm hồ bơi, một ngày có khi mấy lần. 2 vợ chồng thường xuyên đi dạo trong khuôn viên cùng với những đứa con và còn hay chơi đùa với chúng. Để tạo sự riêng tư cho cả gia đình nhưng vẫn đảm bảo tốt các dịch vụ, các nhân viên phục vụ phải nghỉ riêng trong một villa khác.

Chính vì thế, trong những ngày nghỉ ngơi ở đây, gia đình ông bà Smith đã hoàn tòan thỏai mái. Với khung cảnh hoang sơ giữa một bên rừng bên biển cùng không khí trong lành, vợ chồng Angelina đã thực sự được hưởng một kỳ nghỉ yên tĩnh mà Angelina đã thốt lên :“Tuyệt vời!”.

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.