Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’

Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’
TPO – Vẫn xuất hiện với vẻ gợi cảm như thường thấy, cô đào Hollywood trải lòng về cuộc hôn nhân cũ và những bức ảnh nhạy cảm mới bị tung lên mạng thời gian qua.
Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 1

Scarlett Johansson là một người phụ nữ rất bản lĩnh và tự tin. Khi những bức ảnh “nóng” bị rò rỉ và tung lên mạng, cô không gắng sức thanh minh, bình luận và cũng không tranh thủ kiếm tiền từ scandal này. Cách giải quyết của Scarlett là nhờ cậy tới FBI để nhanh chóng kết thúc vụ việc.

Scarlett Johansson và Ryan Reynolds từng được coi là một trong những cặp đôi đẹp và thành công nhất Hollywood. Họ tổ chức lễ đính hôn vào tháng 5 năm 2008 và làm đám cưới 4 tháng sau đó. Cuối năm ngoái, cặp đôi tuyên bố ly hôn sau 6 tháng ly thân.

Người đẹp 27 tuổi cho biết: “Những tấm ảnh đó tôi chụp để gửi cho chồng cũ khi chúng tôi chưa chia tay nhau. Điều đó chẳng có gì là sai cả. Thời điểm kết thúc hôn nhân với Ryan khiến tôi rất bối rối, tôi không biết mình nên làm gì và mình muốn gì. Và dường như cả thế giới biết đến sự đổ vỡ của chúng tôi. Tôi đã trải qua thời kỳ rất khó khăn.”

Cùng ngắm nhìn “nàng thơ” Scarlett Johansson trên số tháng 12 tạp chí Vanity Fair:

Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 2

Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 3
Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 4
Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 5
Scarlett Johansson nói về scandal ảnh ‘nóng’ ảnh 6

Ảnh: Mario Sorrenti

Trang Thu

Theo Vanity Fair

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
Tiền công đức: Đã dần minh bạch thu, chi
TP - Thông tin từ Bộ Tài chính cho hay, đến nay có khoảng 40 địa phương gửi báo cáo thu chi tiền công đức. Theo đó, điểm nhấn là nhiều địa phương có số thu tiền công đức rất cao, lên tới 200-400 tỷ đồng/năm. Tuy nhiên, việc chi tiền công đức cũng đang cho thấy có khá nhiều bất cập khi mỗi nơi làm theo một kiểu. Trong khi có nơi xin giữ lại để tu bổ di tích, có chỗ nguồn thu lại được để dùng cho từ thiện.