Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng

Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng
TPO - Trong tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2011, khán giả truyền hình sẽ có dịp chiêm ngưỡng vẻ đẹp nóng bỏng của các “chân dài” Top 11 qua thử thách chụp ảnh với lụa trong trang phục bikini.

Với thử thách này, lần đầu tiên các thí sinh có cơ hội làm việc với nhiếp ảnh gia Hải Đông – một trong những nhiếp ảnh gia kỳ cựu của Việt Nam. Phần thi này được xem là một trong thử thách khá lớn với các thí sinh vì đòi hỏi họ phải thể hiện được sự uyển chuyển và vẻ đẹp của đường cong cơ thể thông qua một dải lụa mỏng.

Vì đối với một người mẫu chuyên nghiệp thì ngôn ngữ cơ thể và kỹ năng tạo dáng trước ống kính là những điều vô cùng quan trọng. Và để có thể hoàn thành tốt buổi chụp ảnh này, các thí sinh cần phải biết vận dụng bài học giải phóng hình thể cũng như sử dụng tốt ngôn ngữ cơ thể .

Hầu hết các thí sinh đều lần đầu tiên chụp ảnh với lụa nên khá lúng túng trong việc tạo dáng. Tuy vậy, cũng có rất nhiều thí sinh có những shoot ảnh đẹp và nhận được khá nhiều lời khen từ BGK.

Bên cạnh phần chụp ảnh ấn tượng này, tập 8 của Vietnam’s Next Top Model 2011 còn mang đến cho khán giả bài học catwalk trên cầu treo đầy kịch tính cùng nhiều thử thách thú vị khác. Tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 20g chủ nhật 20-11-2011 trên VTV3!

Một số hình ảnh hậu trường của tập 8 Vietnam’s Next Top Model 2011:

Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng ảnh 1

Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng ảnh 2
Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng ảnh 3
Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng ảnh 4
Thí sinh Top Model với bikini lụa mỏng ảnh 5

Theo Viết
MỚI - NÓNG
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
Đại tướng Phan Văn Giang: Phải có cơ chế, chính sách thúc đẩy công nghiệp quốc phòng phát triển
TPO - Chiều 23/4, Đại tướng Phan Văn Giang - Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Bí thư Quân ủy Trung ương, Bộ trưởng Bộ Quốc phòng cùng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên, đã tiếp xúc cử tri chuyên đề lấy ý kiến vào dự thảo Luật Công nghiệp quốc phòng, an ninh và động viên công nghiệp trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên trước Kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV.