Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí

Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí
TPO – Kiều nữ xứ Hàn trông rất ấn tượng còn bạn trai cũ của cô – nam diễn viên Lee Byung Hun lại giản dị trong chùm ảnh đời thường. Hai người vừa xuất hiện trên các tạp chí Vogue và Cosmopolitan Hàn Quốc.
Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 1

Là gương mặt trang bìa cho Vogue Hàn Quốc số tháng 12, Song Hye Kyo đã bay sang Paris (Pháp) để thực hiện bộ ảnh mới lạ này. Nữ diễn viên trông rất thu hút với lối trang điểm đậm và biểu cảm lạnh lùng.

Còn nam diễn viên Lee Byung Hun toát lên vẻ nam tính quyến rũ trong những khung hình giản dị trên tạp chí Cosmopolitan. Năm nay đã 41 tuổi nhưng anh vẫn là một trong những nam diễn viên đắt sô quảng cáo và nhận được những lời mời đóng phim tới tấp. Sắp tới, Lee Byung Hun sẽ tham gia đóng phim truyền hình lịch sử “King of Chosun”.

Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 2

Song Hye Kyo và Lee Byung Hun từng được coi là cặp đôi đẹp của làng giải trí xứ Hàn. Sauk hi cùng đóng chung phim “All In”, hai người hẹn hò từ năm 2003 và thậm chí còn tính đến chuyện làm đám cưới. Tuy vậy, chỉ một năm sau, họ tuyên bố chia tay trước sự bất ngờ của các fan.

Sau đó, Song Hye Kyo yêu nam diễn viên Hyun Bin nhưng đến đầu tháng 3 năm nay, họ cũng đã “đường ai nấy đi”.

Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 3
Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 4
Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 5
Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 6
Ngắm Song Hye Kyo và bạn trai cũ trên tạp chí ảnh 7

Trang Thu
Theo Vogue/Cosmopolitan

Theo Dịch
MỚI - NÓNG