Angelina Jolie thừa nhận vẫn là... gái hư

Angelina Jolie thừa nhận vẫn là... gái hư
TPO - Minh tinh người Mỹ chia sẻ về cuộc sống buông thả của cô trong quá khư trên chương trình talk-show 60 Minutes của đài CBS và khẳng định: "Tôi vẫn là gái hư".
Angelina Jolie trả lời phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes của kênh CBS
Angelina Jolie trả lời phỏng vấn trên chương trình 60 Minutes của kênh CBS.

Sau khi người bạn đời Brad Pitt xuất hiện trên chương trình này và tiết lộ một thông tin gây sốc đó là rất có thể anh sẽ nghỉ diễn trong vòng 3 năm nữa thì bây giờ đến lượt Angelina Jolie có những tiết lộ khiến người hâm mộ choáng váng.

Có lẽ những ai yêu mến Angelina Jolie không còn xa lạ gì với quá khứ nổi loạn cùng rượu cồn, chất kích thích, chụp ảnh nude và thậm chí là quan hệ đồng giới của ngôi sao người Mỹ, nhưng Angelina chưa từng chia sẻ điều đó với giới truyền thông.

Trong cuộc trò chuyện này, bà mẹ của 6 đứa con đang lớn như thổi bất ngờ tâm sự về quá khứ sử dụng ma túy và những thói quen xấu gây nguy hiểm đến tính mạng của chính bản thân mình.

Angelina Jolie và MC của chương trình
Angelina Jolie và MC của chương trình.

"Tôi đã trải qua một quãng thời gian đen tối và là tôi đã vượt qua được. Tôi rất may mắn vì không chết trẻ. Có rất nhiều nghệ sĩ khác đã trải qua cuộc sống giống như tôi hồi trẻ và họ không thể tiếp tục cuộc sống của mình" - cô nói.

Angelina chia sẻ thêm:"Tôi vẫn là một cô gái hư... chúng vẫn tồn tại phần nào đó trong con người tôi. Mọi người có thể hình dung tôi đã làm những thứ tồi tệ và nguy hiểm nhất. Đó là khi cuộc sống của bạn có quá nhiều thời gian gần gũi với những điều tồi tệ, còn những cơ hội thì cứ dần vụt mất".

Angelina Jolie và chồng cùng 6 đứa con của mình vừa mới kết thúc chuyến thăm Việt Nam - nơi cậu con nuôi Pax Thiên được nhận nuôi hồi mới 3 tuổi. Sau chuyến nghỉ dưỡng và đưa con trai về thăm quê này, cặp đôi lại bận rộn với các kế hoạch quảng bá cho bộ phim mới mang tên Money Ball của Brad Pitt.

Đàm Thu
Theo China Daily

Theo Dịch
MỚI - NÓNG