Cặp đôi Hoàn hảo: Không có dàn xếp kết quả

Cặp đôi Hoàn hảo: Không có dàn xếp kết quả
TPO - Trước đêm Chung kết Cặp đôi hoàn hảo (4-12), ba cặp thí sinh bật mí về tiết mục trình diễn của mình. Họ cũng khẳng định, không có chuyện dàn xếp và Ban giám khảo thiên vị trong cuộc thi.

Nhà tổ chức 'Cặp đôi hoàn hảo' trả lời nghi án dàn xếp
> Khi Cặp đôi hoàn hảo thiếu những Trấn Thành - Đoan Trang
> Ai chiến thắng cặp Đôi Hoàn Hảo?

Cặp đôi Ngọc Ngoan - Ngọc Anh
Cặp đôi Ngọc Ngoan - Ngọc Anh.

Không có chuyện dàn xếp kết quả

Đó là sự khẳng định của các cặp đôi trước những dư luận xôn xao về việc dàn xếp kết quả hay sự ưu ái thiên vị của giám khảo trong chương trình giao lưu trực tuyến trên mạng Zing.vn.

Ngọc Anh – Ngọc Ngoan cho rằng, "đây là chương trình tương tác thực tế, nên kết quả sẽ là 50 dành cho khán giả - 50 cho những kết quả cặp đôi thể hiện trên sân khấu. Nếu dàn xếp được chắc cuộc đời mình cũng dàn xếp được quá bạn à”.

Trước những câu hỏi giám khảo - nhạc sĩ Lê Hoàng - "đì” bằng điểm 8, Đàm Vĩnh Hưng coi đó là sự công tâm của vị giám khảo này.

Ca sĩ này cũng khẳng định: “Những biểu hiện của cuộc chơi không làm giảm đi tình cảm và sự trân trọng đó. Ngay cả việc tôi vẽ tên anh Lê Hoàng trên tay cũng là một sự chọc phá dí dỏm, yêu thích với anh ấy, chứ không như một vài suy nghĩ hẹp hòi, cho rằng, thiếu tôn trọng anh Lê Hoàng. Bạn có thấy ai xăm tên kẻ thù lên trên cơ thể mình chưa? Hay là chỉ xăm những gì mình yêu thương trân trọng nhất”.

Đàm Vĩnh Hưng cho rằng, khán giả truyền hình được quá nhiều: những cống hiến của những người thực hiện game show này, được quyền khen, chê, sỉ vả, mạt sát những điều mà họ chưa hài lòng. Mọi người nên có cái nhìn khách quan và bao dung hơn bởi để dựng một tiết mục các cặp đôi và những người làm chương trình đã không ngừng cố gắng.

“Mỗi một tuần, chúng tôi phải mất ăn mất ngủ để nghĩ ra chiêu trò chỉ dành cho phần trình diễn hai phút 45 giây, đầu tư về thời gian, tài chính, công sức nhưng điều đó làm sao họ thấy được” – Đàm Vĩnh Hưng nói.

Nhiều câu hỏi của khán giả cũng đặt ra cho các cặp đôi là nghĩ gì về kết quả cuối cùng của đêm Chung kết. Mặc dù hay kêu gọi mọi người sẽ ủng hộ và nhắn tin bình chọn cho mình, nhưng các cặp đôi đều coi chuyện thắng thua không quá quan trọng. Với các cặp đôi, quan trọng và ý nghĩa nhất chính là tình cảm của khán giả dành cho mọi người.

“Quán quân chỉ là một cụm từ dùng để chỉ thứ hạng cho một cuộc thi thôi. Đây là sân chơi nên dùng là người nào nổi bật nhất, đúng luật nhất... Ai được quán quân cũng được, miễn là tạo được niềm vui, cảm hứng cho khán giả” – Ngọc Anh cho hay.

“Giải thưởng đối với Thành và Trang quan trọng nhưng quan trọng hơn là sau cuộc thi, Thành và Trang để lại được dấu ấn gì trong lòng khán giả. Giải thưởng chỉ là chất xúc tác để người ta làm việc tốt hơn, nhưng đối với Thành và Trang, nhận giải thưởng mà không kèm theo sự đồng tình và ủng hộ của khán giả thì cũng bằng không” - MC Trấn Thành chia sẻ.

“Bản thân anh thật sự không mê giải nhất của cuộc chơi này, anh cảm thấy thật sự vui vì đã được tung hoành các "chiêu trò" tại mảnh đất Cặp đôi hoàn hảo này, mà ở các chương trình khác khó lòng tìm kiếm được” – Đàm Vĩnh Hưng trả lời bạn đọc.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ "chúng tôi phải mất ăn mất ngủ để nghĩ ra chiêu trò chỉ dành cho phần trình diễn 2 phút 45 giây...".

Hứa hẹn nhiều bất ngờ trong đêm chung kết

Bật mí về đêm Chung kết, các cặp đôi đều hứa hẹn mang tới những tiết mục đặc sắc và với những “chiêu trò” bất ngờ.

Mặc dù tuần rồi sức khỏe của Ngọc Ngoan không thật sự tốt lắm và thời gian tập luyện của cặp đôi Ngọc Ngoan - Ngọc Anh không nhiều, nhưng "song Ngọc" khẳng định: “Tiêu chí của Ngoan trong đêm chung kết là cháy hết mình cùng tất cả quý vị khán giả khi xem chương trình, muốn cống hiến cho tất cả mọi người những gì cảm xúc nhất, nghệ thuật nhất. Vì Ngọc Ngoan và Ngọc Anh muốn trong đêm thi chung kết, hai đứa không phải là thí sinh của Cặp đôi hoàn hảo, mà là hai ca sĩ thực thụ, hát hết mình bằng tất cả những gì feeling nhất dành cho quý vị khán giả”.

“Chúng tôi sẽ thuyết phục bằng trái tim, tình cảm thật sự vì điều gì đi từ trái tim đến trái tim sẽ dễ hơn. Nghệ thuật là sợi dây tình cảm giữa nghệ sĩ và khán giả nên Ngọc Anh và Ngọc Ngoan tin rằng, những điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đến với khán giả nhanh nhất” – Ngọc Anh cho biết.

Đoan Trang hứa hẹn tiết mục của cặp đôi này sẽ nhiều bất ngờ
Đoan Trang hứa hẹn tiết mục của cặp đôi này sẽ nhiều bất ngờ. Ảnh: Zing.vn

Còn cặp đôi "độc và lạ" Trấn Thành – Đoan Trang chia sẻ: “Đêm cuối là một áp lực. Thành và Trang phải suy nghĩ nát óc để lời chào tạm biệt của mình sẽ được khán giả nhớ và nuối tiếc sau khi Cặp đôi hoàn hảo kết thúc. Và cuối cùng, sau ba ngày, ba đêm không ăn nhưng có ngủ, chúng tôi đã lựa chọn bài hát như sau: Giai điệu vui: Bài Nữ thần - một sản phẩm mới nhất của Đoan Trang. Giai điệu buồn: Bài Chỉ có đôi ta - một bài Trấn Thành và Đoan Trang đặt riêng của nhạc sĩ Quốc Bảo và nó là một sản phẩm âm nhạc hoàn toàn mới xuất phát từ Cặp đôi hoàn hảo. Bài ca đi cùng năm tháng: Vẫn là phong cách nối nhạc mà Thành và Trang đã sử dụng trong suốt cuộc thi. Và lần này là Đất nướcGiai điệu Tổ quốc.

Mai Xuân Tùng tổng hợp

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG