Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo

Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo
TPO - Trong tập 10 phát sóng ngày 4-12-2011 các thí sinh Vietnam’s Next Top Model 2011 sẽ có cơ hội trải nghiệm thú vị trong 1 đoạn TVC quảng cáo có độ dài khoảng 30 giây.
Thùy Trang (ngoài cùng bên phải) mải mê diễn xuất nên đã đánh rơi chiếc điện thoại
Thùy Trang (ngoài cùng bên phải) mải mê diễn xuất nên đã đánh rơi chiếc điện thoại.

Đóng quảng cáo có thể nói là một công việc không thể thiếu của các người mẫu chuyên nghiệp và lần này các thí sinh xuất sắc nhất của Vietnam’s Next Top Model đã có cơ hội trải nghiệm với những chiếc điện thoại mới nhất của nhãn hàng Samsung.

Việc đóng quảng cáo không đơn giản như những gì các thí sinh nghĩ trước đó, ngoài biểu cảm trên khuôn mặt, biểu cảm giọng nói, phối hợp ăn ý với những người bạn diễn, nắm được đường dây kịch bản… còn đòi hỏi tổng hợp nhiều yếu tố để có thể trở thành một người mẫu đại diện cho 1 nhãn hàng đóng 1 TVC có chất lượng.

Đoạn quảng cáo này là những khuôn hình động đòi hỏi cấp độ diễn xuất cao hơn và các thí sinh phải biết tích hợp nhiều kĩ năng mà họ đã từng học được suốt từ đầu chương trình đến giờ.

Khi xem đoạn trailer của tập 10 khán giả sẽ không khỏi “ngạc nhiên” khi thấy Thùy Trang vì tập trung diễn xuất quá đã đánh rơi cả chiếc điện thoại của nhãn hàng Samsung, cho thấy các thí sinh đã khá lúng túng với thử thách lần này.

Cuộc thi đang bước vào giai đoạn chạy nước rút chính vì thế đòi hỏi các thí sinh phải tiếp tục cố gắng và nỗ lực không ngừng trong hành trình chinh phục ngôi vị quán quân duy nhất của Vietnam’s Next Top Model 2011.

Ai sẽ là những người làm tốt nhất và ai sẽ phải nói lời chia tay với chương trình? Đón xem tập 10 phát sóng lúc 20h Chủ nhật ngày 4-12 trên VTV3.

Hình ảnh các thí sinh trong thử thách đóng TVC quảng cáo cho điện thoại Samsung:

Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo ảnh 2
Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo ảnh 3
Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo ảnh 4
Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo ảnh 5
Thí sinh Top Model làm rơi điện thoại khi đóng quảng cáo ảnh 6

Duy Nam

Theo Viết
MỚI - NÓNG