Trấn Thành muốn làm CD cùng Đoan Trang

Trấn Thành muốn làm CD cùng Đoan Trang
TPO – Trong Cặp đôi hoàn hảo, nhiều lần giám khảo nhận xét Trấn Thành hơi lấn lướt Đoan Trang nhưng ít ai biết MC hóm hỉnh từng nhiều lần hát bè cho cô. Trấn Thành nói, còn muốn cùng Đoan Trang làm CD.

> Đoan Trang - Trấn Thành đăng quang Cặp đôi hoàn hảo

Đoan Trang và Trấn Thành đăng quang Cặp đôi hoàn hảo
Đoan Trang và Trấn Thành đăng quang Cặp đôi hoàn hảo.

“Thực sự Thành và Trang chưa bao giờ hát chung nhưng đã đi diễn chung. Và Thành cũng hay đứng sau cánh gà hát bè cho Đoan Trang mỗi khi Đoan Trang trình diễn nên hai chị em đã có mối quan hệ bạn bè từ trước".

"Sau đó, cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo được phát động, Đoan Trang có nhận được lời mời và yêu cầu hát đôi với Trấn Thành. Ban tổ chức cũng gọi cho Thành và Thành nhận lời khi biết partner của mình là một người mà mình tin tưởng tuyệt đối khả năng như Đoan Trang. Thế là thành Cặp đôi hoàn hảo đó!” – chàng MC, diễn viên với lối diễn xuất duyên dáng chia sẻ, khi giao lưu trực tuyến trên báo điện tử VnExpress hôm nay (5-12).

Trả lời về việc những lùm xùm trên mặt báo xung quanh thông tin chương trình có kịch bản sắp xếp từ trước, Trấn Thành cho biết, bất cứ một cuộc thi nào trên thế giới cũng phải có sắp xếp và anh chỉ biết tập trung cho chuyên môn của mình và khán giả sẽ đánh giá được cặp đôi của anh trong cuộc thi một cách công bằng nhất.

“Thành và Trang không quan trọng về giải thưởng mà chỉ quan trọng là mình chiếm được bao nhiêu tình cảm của khán giả sau cuộc thi thôi” – chàng MC nói.

Nhận được rất nhiều câu hỏi về việc liệu có chuyển sang nghề đi hát sau thành công quá lớn ở Cặp đôi hoàn hảo, Trấn Thành thắng thắn chia sẻ: “Trước và sau cuộc thi, Trấn Thành cũng không là một MC chuyển sang ca sĩ hay một diễn viên chuyển sang ca sĩ mà là một Trấn Thành chuyển sang Trấn Thành thôi”.

Anh cũng thẳng thắn thừa nhận mình được rất nhiều sau cuộc thi: “Tôi thấy hài lòng vì mình có những sản phẩm được khán giả yêu mến. Đi đến đâu trên khắp Việt Nam cũng sẽ có một người nhận ra đây là Trấn Thành.Tôi có thể dám nghe lại sản phẩm của mình sau khi mình thực hiện nó. Tôi được nhiều người quan tâm hơn, nổi tiếng hơn, nhiều show hơn. Tôi có thêm một công việc mới để làm là ca hát. Tôi được lần đầu trả lời trực tuyến bạn đọc khắp nơi, trong và ngoài nước. có thêm một partner là Đoan Trang. Và nhất là tôi đã làm gia đình và người thương yêu mình hạnh phúc”.

Cặp đôi đang ấp ủ nhiều dự định sau khi kết thúc chương trình
Cặp đôi đang ấp ủ nhiều dự định sau khi kết thúc chương trình.

Và tất nhiên,trong số vô vàn những cái được ấy, có cả cơ hội làm ca sĩ đang mở rộng trước mắt, nhưng theo Trấn Thành thì “chuyên môn chính của Thành vẫn là dẫn chương trình. Còn ca hát Thành phải trau dồi nhiều hơn nữa chứ chưa dám tự nhận mình là ca sĩ đâu”.

Kết thúc cuộc thi, với danh hiệu là một Cặp đôi hoàn hảo, khán giả đang rất háo hức mong chờ sự kết hợp của bộ đôi nghệ sỹ thông minh và dí dỏm này. Về phía Trấn Thành, anh cho biết, mình và Đoan Trang rất muốn có một CD, gồm tất cả những bài hát của cặp đôi hoàn hảo mà hai người đã thi. Nhưng mọi thứ vẫn đang nằm trong kế hoạch.

“Để khi nào kế hoạch chín muồi, Thành sẽ thông báo đến các bạn sau nhé! Mà lúc đó các bạn phải hứa mua đĩa gốc đó nhé” – Trấn Thành gửi gắm độc giả.

Trong khi đó, Đoan Trang cũng úp mở về việc hai người sẽ thực hiện cùng nhau rất nhiều dự án âm nhạc trong tương lai sau khi cuộc thi kết thúc để không phụ lòng hâm mộ và cổ vũ lớn lao của khán giả đã dành cho họ trong thời gian qua.

Duy Nam
Theo VnExpress

Theo Tổng hợp
MỚI - NÓNG
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
Chi tiết gói viện trợ Mỹ sắp chuyển cho Ukraine
TPO - Bộ Quốc phòng Mỹ ngày 24/4 đã công bố gói hỗ trợ an ninh mới cho Ukraine, trị giá ước tính khoảng 1 tỷ USD. Động thái này diễn ra ngay sau khi Thượng viện Mỹ thông qua dự luật viện trợ nước ngoài trị giá 95 tỷ USD, bao gồm gần 61 tỷ USD dành cho Ukraine.