Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi lộ ảnh và clip nóng

Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi lộ ảnh và clip nóng
Hôm 4-12, một "clip giường chiếu" dài 3 phút bị tung lên mạng với tiêu đề “Băng sex của ngôi sao A”. Liên tiếp các ngày sau, ảnh nóng và hộ chiếu của A tiếp tục bị phát tán. Cư dân mạng xác định, A nhiều khả năng là Han Sung Ju - Hoa hậu Hàn Quốc 1995.

> Tìm thấy nghi phạm trong vụ lộ ảnh sex của Miley Cyrus

Theo Nate, clip sex xuất hiện lần đầu tiên trên blog cá nhân của một người, tạm gọi là C. C tự xưng là bạn thân của B - bạn trai cũ của nhân vật A. C giải thích cho hành động phát tán “phim nóng” của mình rằng: “Tôi phát ngán lên bởi A vẫn cứ ích kỷ, giả dối và luôn làm tổn thương những người xung quanh cô”.

Sau đó, B - người xưng là bạn trai cũ của A - cũng chia sẻ clip này trên blog riêng của anh ta kèm theo một bản sao hộ chiếu và giấy tờ khám sức khỏe của A. Hình ảnh trong clip cùng các thông tin được tiết lộ đủ để người ta nhận ra, A nhiều khả năng là Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Ju. Trong clip, B xuất hiện không rõ mặt, nên cư dân mạng không xác định được nhân vật này là ai.

Han Sung Ju, 37 tuổi, từng là người mẫu nổi tiếng. Cô đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995. Hiện Sung Ju là phát thanh viên, người dẫn chương trình được yêu thích. Trước sự việc này, cô chưa từng vướng phải tai tiếng nào.

Han Sung Ju dự thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 và đăng quang Hoa hậu. Ảnh: Nate.
Han Sung Ju dự thi Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 và đăng quang Hoa hậu. Ảnh: Nate..

Hôm 5-12, cũng trên blog cá nhân, C tiếp tục tiết lộ: “Hình ảnh của A mà các bạn thấy trên truyền hình là hình ảnh giả dối. Cô ta là loại người luôn nghĩ mình là trung tâm của vũ trụ”.

B góp lời: “Đừng bị đánh lừa bởi bề ngoài của cô ta. Cô ta từng tiểu tiện lên cả laptop của tôi. Cô ta vô cùng ích kỷ, kiêu ngạo. Sau một thời gian quan hệ với cô, tôi mới biết thế nào là loại người hai mặt. Bạn không lường được cô ta có thể làm gì đâu. Cô ta sẵn sàng trả thù bạn bằng cả những cách phi pháp”. Sau đó, B tiếp tục tung ra 9 bức ảnh hẹn hò, ôm ấp, hôn hít giữa hai người. Một vài bức trong số đó ghi lại cảnh A khỏa thân cạnh laptop và có các hành vi khêu gợi. B xóa mờ hình ảnh của mình đi, chỉ để lại gương mặt của A.

Ngay sau khi đoạn băng 3 phút được tung lên mạng, nhân vật A đã báo Sở cảnh sát Sungdong đồng thời thuê luật sư, nhằm ngăn cản B và C tung thêm thông tin chi tiết. Cơ quan chức năng tuyên bố sẽ điều tra và đưa ra kết quả sớm. Họ khuyến cáo người dùng internet không tìm kiếm hoặc phát tán rộng hơn clip và các bức ảnh nóng này.

Trước các động thái của A, B tỏ thái độ thách thức: “Cô ta có kiện tôi thì cũng chẳng thay đổi được quá khứ của mình. Tôi sẵn sàng hầu tòa nếu cần thiết”. B còn đáp lại những lời chỉ trích của cư dân mạng: “Sao lại bảo tôi xâm phạm cuộc sống riêng tư. Tôi chỉ đang kể lại câu chuyện không may của chính mình thôi. Những gì tôi nói trăm phần trăm là sự thật. Tôi dám khẳng định rằng, nhân vật nữ trong đoạn băng chính là ngôi sao truyền hình A”.

Hộ chiếu mang tên Han Sung Ju cũng bị tung lên mạng. Người trong hộ chiếu được B khẳng định chính là nhân vật nữ trong clip sex. Ảnh: Nate
Hộ chiếu mang tên Han Sung Ju cũng bị tung lên mạng. Người trong hộ chiếu được B khẳng định chính là nhân vật nữ trong clip sex. Ảnh: Nate.

Không chỉ phát tán băng sex, B còn khẳng định, anh ta chính là người bị A lợi dụng. “Tôi từng là người đỡ đầu cho cô ta. Và tôi tin nhiều người biết sự thật này. Cô ta bắt tôi nộp hết thẻ tín dụng và dùng chúng để mua đồng hồ Hermes nạm kim cương cùng hàng tá trang phục hàng hiệu khác. Tôi vẫn còn giữ các hóa đơn để chứng minh điều mình nói. Một người đàn ông khác từng quan hệ tình cảm với cô ta 4 năm cũng thú nhận rằng, anh ta bị lạm dụng. Cô ta cho người bắt cóc anh ấy, lột quần áo và chụp ảnh anh trong tình trạng trần truồng. Thật là nhục nhã cho một người đàn ông. Tất nhiên, gia đình và luật sư của cô ta sẽ phủ nhận tất cả, nhưng sự thật thì không gì che lấp được”, B kể lể.

Năm 2010, ca sĩ Solbi của Hàn Quốc cũng từng bị nghi là nhân vật nữ chính trong clip nóng với một người đàn ông. Nhưng sau đó, cảnh sát khẳng định, người trong đoạn băng không phải là Solbi. Người hâm mộ Han Sung Ju cũng hy vọng, Hoa hậu Hàn Quốc 1995 không phải là nhân vật trong clip của B.

Theo Huyền Anh
Vnexpress

Theo Đăng lại
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.