RockStorm - Bão Cảm xúc tràn vào TPHCM

RockStorm - Bão Cảm xúc tràn vào TPHCM
TP - RockStorm -Bão Cảm xúc sẽ đến với khán giả hâm mộ Cần Thơ ngày 17-12 và TPHCM ngày 23-12 tại sân vận động Quân khu 7.

Các ban nhạc tham gia trong đêm diễn gồm: Ngũ Cung, Quái vật Tí hon, Black Infinity, KOP, I-Tễu...?RockStorm là rock tour lớn tại Việt Nam được MobiFone khởi xướng và tổ chức hàng năm, bắt đầu từ năm 2007. Khác với những năm trước, RockStorm - Bão Cảm xúc năm nay tổ chức phát hành vé với mức giá 20.000 VNĐ/vé tại tất cả các điểm biểu diễn. Toàn bộ số tiền bán vé được trao tặng cho Quỹ học sinh, sinh viên nghèo hiếu học của T.Ư Đoàn và Quỹ Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile) tại mỗi địa phương, ngay tại sân khấu trước khi buổi biểu diễn bắt đầu. Dự kiến đêm diễn tại TPHCM thu hút 20.000 khán giả.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
Cựu Giám đốc Trung tâm Công nghệ sinh học TPHCM bị cáo buộc nhận hối lộ 14,4 tỷ đồng
TPO - Cơ quan điều tra cáo buộc, bị can Dương Hoa Xô có trách nhiệm thực hiện đúng các quy định của pháp luật để triển khai mua sắm thiết bị, song quá trình thực hiện, ông chỉ đạo cấp dưới "thông đồng" với Công ty AIC để nâng khống giá gây thiệt hại cho Nhà nước. Đổi lại, bị can được phía AIC hối lộ 14,4 tỷ đồng.