Jennifer Aniston gợi cảm nhất mọi thời đại

Jennifer Aniston gợi cảm nhất mọi thời đại
TPO – Tờ Men's Health vừa công bố những người gợi cảm nhất mọi thời đại và lập tức dư luận xôn xao. Vượt qua những mỹ nhân của Hollywood, vợ cũ của Brad Pitt – Jennifer Aniston chiếm ngôi vị dẫn đầu.

> Mười từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất năm 2011

Jennifer Aniston vẫn trẻ đẹp dù năm nay đã 42 tuổi
Jennifer Aniston vẫn trẻ đẹp dù năm nay đã 42 tuổi.

Jennifer Aniston đã bỏ xa những huyền thoại điện ảnh như Marylin Monroe, Audrey Hepburn hay những mỹ nhân quyến rũ nhất Hollywood như Megan Fox, Scarlett Johansson, thậm chí là cả người tình hiện nay của Brad Pitt là Angelina Jolie, để giành danh hiệu Người phụ nữ gợi cảm nhất mọi thời đại.

Jennifer Aniston gợi cảm nhất mọi thời đại ảnh 2

Nhiều người hâm mộ bày tỏ: “Không thể phủ nhận sức quyến rũ của Jennifer Aniston. Cô ấy là người phụ nữ vừa tinh tế, vừa hài hước, có lối sống phóng khoáng và thân hình hấp dẫn, gợi cảm. Nhưng đứng trong hàng ngũ những người đẹp của mọi thời đại thì chưa xứng. Cô ấy vẫn còn thiếu điều gì đó”.

Sau khi ly hôn với Brad Pitt, Jennifer hẹn hò với nhiều tài tử nổi tiếng như John Meyer, Vince Vaughan, Paul Schulfor và Bradley Cooper và hiện người đẹp này cặp kè với biên kịch kiêm diễn viên Justin Theroux. Hai người chính thức hẹn hò từ tháng năm vừa qua.

Hiện người đẹp này đang hẹn hò với Justin Theroux
Hiện người đẹp này đang hẹn hò với Justin Theroux.

Nằm trong danh sách năm người đẹp gợi cảm nhất do tờ Men's Health bầu chọn là Raquel Welch, Marilyn Monroe, Britney Spears và Madonna.

Người tình của tài tử Brad Pitt – Angelina Jolie chỉ đứng thứ 10 trong danh sách này.

Trang Thu
Theo Men’s Health

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
Chu Thanh Huyền đeo vàng trĩu cổ
TPO - Trong ngày trọng đại, Chu Thanh Huyền và Quang Hải được gia đình nhà gái và nhà trai trao tặng nhiều quà cưới. Theo ghi nhận, cặp đôi nhận được những món quà giá trị từ gia đình 2 bên gồm nhiều kiềng vàng và nhẫn.