Phát ấn đền Trần in trên giấy

Phát ấn đền Trần in trên giấy
TP - Ấn đền Trần năm nay in trên giấy, thay vì lụa như mọi năm, lãnh đạo UBND TP Nam Định thông báo chiều qua, tại cuộc họp về Lễ khai ấn đền Trần 2012.

> Lĩnh ấn đền trần không cần chen lấn

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.

Bà Cao Thị Tính, phó Chủ tịch UBND thành phố giải thích, sở dĩ ấn in trên giấy vì qua nghiên cứu đó là cách làm của các cụ xưa kia, đây cũng là cách quay lại cổ truyền.

Theo kế hoạch bàn thảo thời gian qua, không phát ấn đêm 14 tháng Giêng, chỉ bắt đầu phát ấn từ 7h sáng hôm sau, đến hết tháng Giêng.

Số lượng ấn cố gắng đáp ứng đủ nguyện vọng của du khách. Về chuyện bán ấn hay không, đại diện TP. Nam Định nói, địa phương không quy định số tiền, đó là tùy tâm, và toàn bộ số tiền này được nộp vào kho bạc nhà nước.

Theo Báo giấy
MỚI - NÓNG
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
Đề nghị Bộ Công an vào cuộc đấu thầu vàng SJC
TPO - Chiều 16/4, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã có văn bản gửi các bộ, ngành chức năng đề nghị phối hợp triển khai chỉ đạo của Thủ tướng trong công tác quản lý thị trường vàng. Đáng chú ý, Ngân hàng Nhà nước đề nghị Bộ Công an phối hợp trong tổ chức hoạt động đấu thầu vàng miếng SJC để đảm bảo hoạt động đấu thầu được an toàn, hiệu quả.