Whitney Houston đột tử vì tiệc tùng quá độ?

Whitney Houston đột tử vì tiệc tùng quá độ?
TPO - Nguyên nhân cái chết đột ngột của diva Whitney Houston tuy vẫn chưa được làm rõ nhưng chỉ một vài ngày trước khi qua đời, nữ ca sĩ có biểu hiện tham gia tiệc tùng quá độ.

> Whitney Houston qua đời ở tuổi 48

Houston xuất hiện với mái tóc rũ rượi và to tiếng với đội ngũ bảo vệ
Houston xuất hiện với mái tóc rũ rượi và to tiếng với đội ngũ bảo vệ.

Hôm thứ Sáu vừa qua, cánh săn ảnh đã chụp được ảnh Whitney Houston rời một bữa tiệc tổ chức vào dịp trước lễ trao giải Grammy mang tên Kelly Price & Friends Unplugged: For The Love Of R&B diễn ra tại Hollywood.

Đội ngũ bảo vệ đã phải rất vất vả để bảo vệ Houston trước sự đeo bám của các fans hâm mộ, trong khi đó cô xuất hiện với bộ dạng rất tiều tụy, mắt lờ đờ, tóc ta rũ rượi và có những hành động như thể đã quá chén.

Một nguồn tin tiết lộ với tờ Us Weekly rằng người này đã nhìn thấy diva của làng nhạc trong trạng thái mệt mỏi, bơ phờ rời khỏi câu lạc bộ đêm vào tối hôm đó. "Cô ấy có vẻ rất giận giữ khi các nhân viên bảo vệ cố gắng đưa cô ấy vào bên trong ô tô và đã quay ra to tiếng với họ" - người này nói.

Nguồn tin này cũng nói thêm rằng mặc dù đã có lúc Houston dừng lại để ký tặng cho các fan hâm mộ đang đứng ở bên ngoài hộp đêm nhưng vẫn có lúc cô lơ đãng và tỏ ra mệt mỏi.

Diva 48 tuổi tiều tụy và mệt mỏi sau khi tham gia bữa tiệc cùng bạn bè
Diva 48 tuổi tiều tụy và mệt mỏi sau khi tham gia bữa tiệc cùng bạn bè.

Người này thêm rằng: "Các fan của Houston đã rất thất vọng khi chứng kiến thần tượng của mình lảo đảo bước ra khỏi hộp đêm. Cô ấy thực sự đã không thể kiểm soát nổi bản thân".

Ngay trong tối hôm đó, những bức ảnh chụp diva lừng danh một thời của làng nhạc với những hành xử thất thường, tóc tai rũ rượi được đăng tải trên mạng đã thực sự khiến cho những người yêu mến phải lo lắng cho sức khỏe của cô.

Sau khi Houston bị phát hiện đã tắt thở trong một căn phòng nằm ở trên tầng 4 của khác sạn Beverly Hilton, rất nhiều nguồn thông tin đã tiết lộ rằng cô đã tiệc tùng liên miên vào đêm trước đó.

Trang tin TMZ cho biết vào đêm trước khi Houston qua đời, cô xuất hiện tại quầy bar với rất nhiều bạn bè của mình, họ trêu đùa nhau ầm ĩ và đã uống rất nhiều rượu. Tại khách sạn Beverly Hilton tối đó, tất cả mọi nhân viên đang tất bật chuẩn bị cho các bữa tiệc tiền lễ trao giải Grammy và không khí vô cùng ầm ĩ do sự xuất hiện của các vị khách, nhưng những tiếng ồn mà Houston và các bạn của mình gây ra vẫn khiến cho khách sạn khó chịu.

Whitney Houston đột tử vì tiệc tùng quá độ? ảnh 3
Cô hành xử thất thường và mất kiểm soát
Cô hành xử thất thường và mất kiểm soát.

Cảnh sát địa phương cho biết xe cấp cứu đã được gọi đến khách sạn vào lúc gần 4h chiều và họ tới nơi chỉ vài phút sau đó. Khi có mặt, cảnh sát đã tới thẳng phòng mà Houston thuê ở trên tầng 4, khi đó một nhân viên bảo vệ đang cố gắng để cứu sống cô nhưng đã quá muộn. Chỉ vài phút sau đó, Houston được thông báo đã qua đời.

Hiện tại, xác của Houston vẫn ở trong căn phòng này để phục vụ công cuộc điều tra của cảnh sát để tìm ra nguyên nhân thực sự đằng sau cái chết của cô. Trang TMZ cho biết mối quan tâm hàng đầu của các nhân viên an ninh vào lúc này là tìm kiếm xem trong căn phòng có sự xuất hiện của ma túy hay không.

Houston dự kiến sẽ xuất hiện và biểu diễn tại bữa tiệc tiền Grammy diễn ra tại chính khách sạn Beverly Hilton do bạn thân và nhà sản xuất lâu năm của cô là Clive Davis tổ chức. Để chuẩn bị cho màn biểu dễn của mình, thời gian vừa qua Houston đã tích cực uống nước và cố gắng không hút thuốc lá để giữ giọng.

Trong quá khứ, Houston từng có nhiều năm vật lộn với chứng nghiện rượu và ma túy kể từ khi cô kết hôn với người chồng lắm tai tiếng Bobby Brown.

Hiện tại nguyên nhân về cái chết đột ngột của diva nhạc pop đang trong quá trình điều tra. Việc Houston qua đời ngay trước thềm lễ trao giải lớn nhất hành tinh Grammy lần thứ 54 đã gây sốc cho cả thế giới.

DN
Theo Mail

Theo Dịch
MỚI - NÓNG
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
Chủ tịch UBND TPHCM Phan Văn Mãi nhận thêm nhiệm vụ
TPO - Ông Phan Văn Mãi giữ nhiệm vụ Chủ tịch Hội đồng đánh giá Đề án thí điểm chính sách khuyến khích và bảo vệ cán bộ năng động, sáng tạo, dám nghĩ, dám làm, dám chịu trách nhiệm vì lợi ích chung thực hiện Kết luận 14 của Bộ Chính trị.