DJ nữ nổi tiếng thế giới tới Hà Nội

DJ nữ nổi tiếng thế giới tới Hà Nội
TPO - Tối  3/8,  DJ nữ nổi tiếng thế giới – DJ Diamond sẽ có một đêm biểu diễn duy nhất tại câu lạc bộ Nutz, Khách sạn Sheraton Hà Nội với các thể loại  âm nhạc đa dạng từ Electro Funk đến Hard House, từ Progressive đến Hard Trance.
DJ nữ nổi tiếng thế giới tới Hà Nội ảnh 1
DJ Diamond

Âm nhạc và ngọn lửa nhiệt tình của Diamond luôn đốt cháy đám đông cuồng nhiệt.

Sinh ra và lớn lên tại vùng núi Ko'olau và sóng biển Hawai, Diamond được nuôi dưỡng  bằng giai điệu của thiên nhiên xung quanh cô. Bố cô, một ảo thuật gia chuyên nghiệp có ảnh hưởng rất lớn đến sự nghiệp biểu diễn của Diamond.

Trở thành một DJ chuyên nghiệp là tất cả niềm đam mê của Diamond. Diamond đã rời Hawai tới San Diego và trở thành nghệ sỹ biểu diễn chuyên nghiệp.

Ngoài DJ nhạc, Diamond còn tham gia các họat động biều diễn trên sân khấu và nghệ thuật sắp đặt trong 12 năm và có bằng bác sỹ thể thao.

Diamond còn xuất hiện trên các trang bìa của nhiều tạp chí hàng đầu như Playboy, Maxim, FHM, Esquire va OYE với tư cách là người mẫu và nghệ sỹ biểu diễn.

Với những biến tấu độc đáo khi DJ nhạc, Diamond cuốn hút đám đông. Chiêm ngưỡng Diamond tỏa sáng khi DJ nhạc thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Sự hiểu biết thấu đáo về âm nhạc của Diamond cùng với nụ cười rạng rỡ và những thăng hoa theo những cung bậc âm thanh đỉnh cao khi cô biểu diễn luôn làm người nghe phấn khích và cuốn hút.

Diamond đã từng lưu diễn quốc tế tại New Zealand, Nam Phi, Trung Quốc, Indonesia, Cộng hòa Đô-mi-ni-ca, Nga, Ucraina, Mexica, Singaprore, Bắc Mỹ, Canada, Pháp, Anh, quần đảo Virgin.

Giữa các đợt lưu diễn, Diamond miệt mài với những sáng tạo của riêng mình tại phòng thu. Đĩa nhạc “ Chúa trời là 1 DJ” đạt kỷ lục về số lượng phát hành trong tháng ba vừa qua.

MỚI - NÓNG